สาวต่างชาติกลุ้มหนัก ผัวรักนอกใจตอนตั้งท้อง

สาวต่างชาติกลุ้มหนัก ผัวรักนอกใจตอนตั้งท้อง พอโดนจับได้ให้เหตุผลส่งๆ โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง

เรื่องการนอกใจเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนรับได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกันกับ คุณแม่ป้ายแดงรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาเล่าความอัดอั้นในหัวใจว่า เธอถูกสามีนอกใจ ไปมีหญิงอื่นข้างกาย ซึ่งที่เลวร้ายไปกว่านั้นก็คือ ช่วงที่สามีนอกใจ คือช่วงที่เธอกำลังตั้งท้องลูกน้อยคนแรกให้กับเขา อีกทั้งยังเป็นลูกคนแรกที่จะทำให้ครอบครัวของเธอสมบูรณ์

 คุณแม่ป้ายแดง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกํบข้อมูล

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยเธอได้ลงรายละเอียดว่า ตนเองเริ่มสังเกตเห็นว่าสามีของเธอสนิทสนมกับผู้หญิงคนหนึ่งจากที่ทำงานของเขา ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนก่อนที่เธอจะคลอดลูกคนแรกให้เขา ซึ่งอันที่จริงเธอบอกฝ่ายชายหนุ่มผู้เป็นสามีมาตลอดหลายเดือนแล้วว่าเธอไม่สบายใจกับความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงคนนั้น


หลังจากที่บอกสามีไปแล้วเธอก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อฝ่ายสามีที่แทนที่จะพยายามขีดความสัมพันธ์ของตัวเองกับเพื่อนร่วมงานให้ชัดเจน แต่เขากลับโยนความผิดมาให้เธอ นอกจากนี้เขายังทำให้เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนขี้หึง หวาดระแวงโดยไม่มีเหตุผล ซึ่งในตอนนั้นคุณแม่ป้ายแดงคนดังกล่าวกำลังตั้งครรภ์ ทำให้สภาพจิตใจไม่มั่นคงอยู่แล้ว

 คุณแม่ป้ายแดง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกํบข้อมูล


เธอเล่าต่อไปว่า ทั้งสามีของเธอและผู้หญิงคนนั้น มักจะคุยโทรศัพท์กันมากกว่าขึ้น มากกว่าช่วงเวลาที่สามีคุยกับเธอเสียอีก แถมยังใช้เวลาอยู่ด้วยกันนอกที่ทำงาน มากกว่าเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันอีกด้วย แต่ด้วยความที่เธอไม่อยากทำตัวเป็นภรรยาที่คอยควบคุมสามี จึงพยายามสลัดเรื่องนี้ทิ้งไป แม้ในใจลึกๆ จะยังแอบกังวลอยู่ก็ตาม


จนในที่สุดเธอคลอดลูกสาวสุดน่ารักออกมา ทว่าความสัมพันธ์ของเธอกับสามีก็ไม่ดีขึ้น กระทั่งลูกน้อยอายุ 4 เดือน เธอก็พบความจริงว่าสามีของเธอแอบไปมีอะไรกับผู้หญิงจากที่ทำงานของเขา ดังเช่นที่เธอสงสัยมาตลอด ซึ่งทำให้เธอเจ็บช้ำเสียใจอย่างมาก ในที่สุดเธอตัดสินใจเผชิญหน้ากับสามี แต่แทนที่เขาจะขอโทษ กลับกลายเป็นว่าเขาพยายามหยิบยกเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นมากล่าวอ้าง

คู่รัก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกํบข้อมูล

คุณแม่คนดังกล่าวเล่าว่า ฝ่ายสามีเริ่มบอกเหตุผลที่ไม่มีใครรับได้ว่า ที่เขาเริ่มไปมีอะไรกับคนอื่น เป็นเพราะลูกที่มานอนอยู่ด้วยกันบนเตียง ทำให้เขาไม่สามารถกอดเธอได้มากนัก เขายังโทษเธออีกด้วยว่าเธอมักจะเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก และเธอก็ไม่อยากดูทีวีกับเขา ซึ่งแน่นอนว่า ข้ออ้างเหล่านี้ล้วนไร้เหตุผล และไม่มีจุดไหนเลยที่จะสะท้อนถึงพฤติกรรมของเขาเอง

 

ที่แย่ไปกว่านั้น คือฝ่ายสามียังอ้างหน้าตาเฉยว่าเขาแค่อยากจะช่วยเพื่อนร่วมงานสาว ในตอนที่ฝ่ายนั้นเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการจบความสัมพันธ์กับคนรัก นั่นทำให้ฝ่ายภรรยาอยากยุติความสัมพันธ์กับผู้ชาย เธอมองว่าลูกสาวของเธอควรจะได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ แต่เธอก็กังวลว่าจะไม่สามารถเลี้ยงดูตัวเองกับลูกแรกเกิดได้ เพราะเธออยู่ในสภาพที่เงินตึงมือ เนื่องจากออกจากงานมาเพื่อมีลูก

 คุณแม่ป้ายแดง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกํบข้อมูล


เธอเล่าอีกว่า เขาเป็นฝ่ายที่อยากให้เธอตั้งครรภ์ แต่ในช่วงเวลาส่วนมากที่เธอกำลังตั้งครรภ์ เขากลับไม่แตะต้องตัวเธอเลย ซึ่งเธอมองว่า ลูกสาวของเธอควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนมองว่า เรื่องแบบนี้ไม่ควรมีใครที่จะได้รับความเจ็บปวดจากการนอกใจ ซึ่งในกรณีนี้ฝ่ายชายคิดอยู่ 2 อย่างคือ เขาอยากทำ และ เขาทำมันได้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เหตุผลที่สามียกมากล่าวอ้างนั้นเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้งและไม่สำนึกผิด มันไม่คุ้มหรอกที่จะหาเหตุผลถึงการกระทำที่น่ารังเกียจของเขา พร้อมทั้งหวังว่า เธอจะเลิกกับเขาได้อย่างเด็ดขาดในเร็ววัน

 

ผู้หญิง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกํบข้อมูล
ข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด