เวย์น รูนีย์ เชื่อมั่น คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่หักอกแฟน ปีศาจแดง หันซบอริร่วมเมือง

เวย์น รูนีย์ เชื่อมั่น คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่หักอกแฟน ปีศาจแดง หันซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง

ทำแฟนคลับหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือสะพัดอย่างหนักว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ เจ้าพ่อรางวัลบัลลงดอร์ มีโอกาสสูงที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพื่อเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองของอดีตต้นสังกัดเขาอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าแฟนๆ ผีแดงถึงกับนั่งไม่ติดหลังจากได้ทราบข่าวลือดังกล่าว
 

คริสเตียโน โรนัลโด้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

งานนี้ทำให้ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมของสตาร์ดังระดับโลกถึงกับต้องออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว ซึ่ง รูนีย์ เปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผมคิดว่า คริสเตียโน เป็นที่จดจำอย่างมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้ว่าเขาภูมิใจแค่ไหนในฐานะผู้เล่นของสโมสร แต่มันคือฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้หรอก"


นอกจากนี้ เวย์น รูนีย์ มีไม่กี่คนที่ทำมัน แต่ไม่มีใครในระดับของ คริสเตียโน เลย ปีเตอร์ ชไมเคิล และ แอนดี้ โคล เคยทำเช่นนั้นมาแล้ว แต่ผมไม่คิดว่ามันอยู่ในตัวเลือกของเขาเลย เขาไม่ได้ขัดสนเรื่องการเงิน ดังนั้นผมคิดว่ามันมีโอกาสจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่าอีกนะ" รูนีย์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

เวย์น รูนีย์

ก่อนหน้านี้ กอนซาโล่ โลเปซ หนึ่งในนักข่าวที่น่าเชื่อถือในโปรตุเกส ได้รายงานว่าดีลของ โรนัลโด้ กับ แมนฯซิตี้ นั้นบรรลุข้อตกลงแล้ว โดย ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ เป็นคนยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณาด้วยตัวเอง เนื่องจากทราบว่านักเตะในสังกัดต้องการย้าย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง พร้อมถือโอกาสที่ ยูเวนตุส ไม่อยากปล่อย โรนัลโด้ ที่กำลังจะหมดสัญญาปีหน้าไปฟรีๆ ซึ่งฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ยืนยันข่าวนี้ว่า โรนัลโด้ ได้แจ้งกับสโมสรชัดเจนแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีม และขอให้สโมสรดำเนินการขายตนเองโดยเร็ว

 โรนัลโด้


อย่างไรก็ตาม สำหรับ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาว โปรตุเกส ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมสโมสร ดาร์บี้ ในลีก แชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะย้ายค้าแข้งไปเรื่อยๆ จนล่าสุดกลายเป็นดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส

เวย์น รูนีย์


ภาพจากIG : cristiano และ waynerooney

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด