ห้องน้ำเมืองกว่างโจว เปิดโล่งโจ้งไม่มีอะไรขวางกั้น ทำธุระแบบประจันหน้ากันไปเลย

เพจดังเผยภาพห้องน้ำ ห้องน้ำเมืองกว่างโจว เปิดโล่งโจ้งแบบไม่มีอะไรปิดกั้นขวาง ทำธุระประจันหน้ากันไปเลย ด้านชาวเน็ตแห่ถาม เจอแบบนี้จะกล้าเข้าไหม

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Run To China แบ่งปันเรื่องราวจีนจีน ได้มีการเผยภาพห้องน้ำแห่งหนึ่งในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน ซึ่งเป็นห้องน้ำแบบรวมโดยที่ไม่กำแพง หรือม่านปิดบัง ซึ่งหากใครเข้ามาทำธุระส่วนตัวก็คงต้องมองเห็นกันหมด โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า

 

ห้องน้ำเมืองกว่างโจว

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

"ถามจริง ถ้าเจอห้องน้ำแบบนี้กล้าเข้าไหมคะ? เรื่องเล่าวันนี้ หญิงสาวรายหนึ่ง ไปสัมภาษณ์งานใหม่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกวางโจว เธอกับเพื่อนชวนกันไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ตกใจกับสภาพห้องน้ำแบบเปิด เปิดโล่งจริงๆ อย่างภาพที่เห็นเลยค่ะ แต่เธอก็พยายามเข้าใจว่าเป็นตึกใหม่ อาจจะยังสร้างหรือยังปรับปรุงไม่เสร็จ จึงได้แต่ล้างมือ แล้วกลับออกมาถามคนในตึกว่า "ห้องน้ำยังสร้างไม่เสร็จเหรอคะ" ได้คำตอบกลับมาว่า "เสร็จหมดแล้วค่ะ" ได้ยินแบบนั้น เธอกับเพื่อนถึงกับลังเล จะรับงานบริษัทใหม่นี้ดีหรือไม่ดีเลยทีเดียว"

 

ห้องน้ำเมืองกว่างโจว

นอกจากนี้ ทางแอดมินเพจ ยังระบุอีกว่า "คนจีนบ้านแอดบอกสมัยเด็กๆห้องน้ำก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ นั่นมันนานมากแล้วไหม… รูปนี้เป็นรูปปัจจุบันปี2021 ค่ะ แต่อาจจะเป็นตึกเก่าที่เขาปรับปรุงใหม่และยังเก็บห้องน้ำสไตล์เดิมไว้อยู่ค่ะ เหอๆนับถือใจท่านประธาน ห้องน้ำแบบนี้ตามจริงหาได้ยากมากแล้วนะคะ แต่บางที่ก็ยังมีอยู่นะ"
 

ห้องน้ำเมืองกว่างโจว

ห้องน้ำเมืองกว่างโจว เปิดโล่งโจ้งไม่มีอะไรขวางกั้น ทำธุระแบบประจันหน้ากันไปเลย

 

ขอบคุณ FB : Run To China แบ่งปันเรื่องราวจีนจีน


โค้ดส่วนลดลาซาด้า