นักสืบชาวญี่ปุ่น เล่าเรื่องหลอน ถูกว่าจ้างจากหญิงสาวให้ตามติดสืบ สามีนอกใจ

นักสืบชาวญี่ปุ่น เล่าประสบการณ์หลอน ถูกว่าจ้างจากหญิงสาวตามเรื่อง สามีนอกใจ สุดท้ายกลับตาลปัตร

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อรายการวิทยุต่างประเทศได้เสนอเรื่องราวของ นักสืบชาวญี่ปุ่น ที่ใช้ชื่อว่า โอคาดะ ที่เขาได้รับจ้างวานให้สืบเรื่องของชายหนุ่มรายหนึ่ง หลังจากหญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยา ได้จ้างวาน เพราะฝ่ายหญิงมีความรู้สึกว่า ฝ่ายชายกำลังนอกใจและคบชู้อยู่กับผู้หญิงคนอื่น 

นักสืบชาวญี่ปุ่น

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โอคาดะ ที่เปิดสำนักงานนักสืบในประเทศญี่ปุ่น จึงตกลงรับการจ้างวานนี้ หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของฝ่ายหญิงว่า เป็นหญิงที่มีลูกแล้วและดูเหนื่อยล้ากับชีวิต ในขณะที่สามีของเธอนั้นไปอาศัยอยู่กับผู้หญิงคนอื่นโดยไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งผู้จ้างวานรายนี้ไม่ได้ต้องการหย่า แต่หวังว่าสามีจะกลับใจมาอยู่กับเธอที่บ้าน

นักสืบคนดังกล่าวเล่าต่อไปว่า การสืบคดีเป็นไปอย่างราบรื่น เขาตามไปจนเจอบ้านของชู้รัก และสามารถถ่ายภาพขณะที่สามีของผู้จ้างวานอยู่กับชู้รักได้ กระทั่งระหว่างที่กำลังตามสืบนั้น โอคาดะ กลับรู้สึกแปลกใจที่ นามสกุลของผู้จ้างวานกับสามีนั้นไม่เหมือนกัน แถมยังรู้สึกแปลกๆ กับคำอ้างของผู้จ้างวานที่บอกว่า สามีของตัวเองอาศัยอยู่กับชู้รักที่นามสกุลเดียวกัน

นักสืบชาวญี่ปุ่น

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เมื่อสังเกตเห็นดังนั้น โอคาดะจึงตรวจสอบเอกสารอื่นๆ ของทั้งคู่เพิ่มเติม กระทั่งค้นพบความจริงที่น่าตกใจ ที่แท้ผู้จ้างวานรายนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับชายที่เธอเรียกว่าเป็นสามีเลย ทั้งคู่เป็นเพียงคนแปลกหน้า จนเรื่องราวมาเฉลยว่า หญิงสาวที่อ้างว่า สามีเธอมีชู้นั้น แท้จริงเป็นเพียง รุ่นน้องที่เคยแอบชอบผู้ชายคนดังกล่าวที่เป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนสมัยเรียนเท่านั้น 

ส่วนหญิงสาวที่เธออ้างว่าเป็นชู้รักนั้น ก็คือภรรยาตัวจริงของผู้ชายคนนั้น เพียงแค่ว่า หญิงสาวผู้จ้างวานบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนดังกล่าวกับภรรยาในเมือง แล้วอยู่ๆ ก็รู้สึกหึงหวงขึ้นมาแบบยากจะอธิบาย สุดท้ายเธอจึงเข้ามาหลอกนักสืบให้ไปช่วยตามสืบเรื่องราวของทั้งคู่
 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ปฏิกิริยาจากผู้ที่ได้ฟังต่างบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นน่ากลัวอย่างมาก เป็นความจริงที่น่ากลัวยิ่งกว่านิยาย นับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสะท้อนให้เห็นความดำมืดที่เกิดขึ้นจากจิตใจของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็น ความน่ากลัวของมนุษย์ เลยก็ว่าได้

นักสืบชาวญี่ปุ่น

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ข้อมูลจาก  livedoor.com 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า