นางแบบสาวประกาศแต่งงานกับตัวเอง ก่อนเศรษฐีหนุ่มเสนอตัวเป็นเจ้าบ่าวแทน

นางแบบสาวประกาศแต่งงานกับตัวเอง ก่อนเศรษฐีหนุ่มเสนอตัวเป็นเจ้าบ่าวแทน พร้อมทุ่มสินสอดให้ 16 ล้าน

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮือฮาในโลกออนไลน์ในทันที เมื่อสื่อต่าางประเทศได้รายงานเรื่องราวของนางแบบสาวสวยหุ่นแซ่บรายหนึ่ง ที่ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวเกี่ยวกับการแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร และชายแปลกหน้าที่อยู่ๆ ก็มาขอเสนอตัวเป็นเจ้าบ่าว

แต่งงานกับตัวเอง

โดย คริส กาเลอรา นางแบบสาวชาวบราซิล จากเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เธอได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตอันแสนน่าขำของตนเองว่า ก่อนหน้านี้เธอก็มีความคิดอยากจะแต่งงานเช่นเดียวกับหญิงสาวทั่วๆ ไป เพราะเธออยากจะมีความสุขและไม่ต้องเหงาโดดเดี่ยว 


แต่ต่อมาก็รู้สึกเบื่อผู้ชาย และหลังจากได้ใช้ชีวิตโสดมาเป็นเวลานาน เธอก็รู้สึกว่าสามารถพึ่งพาตัวเองได้ เพราะเธอมองว่า เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและมุ่งมั่น อีกทั้งเธอยังเคยกลัวการอยู่คนเดียว แต่เธอก็ได้เรียนรู้ว่า เธอควรจะต้องรู้สึกดีกับตัวเอง และเมื่อถึงจุดนั้น เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับตัวเอง

แต่งงานกับตัวเอง


จากนั้นนางแบบสาวชาวบราซิลรายนี้ก็ได้ประกาศแต่งงานกับตัวเอง ซึ่งเธอได้โพสต์แชร์ภาพเฉลิมฉลองการวิวาห์แบบสวยๆ ที่ด้านหน้าโบสถ์ พร้อมทั้งบอกขำๆ ว่าจะไม่หย่ากับตัวเธอเองในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ก่อนที่หลายๆ คนจะเข้าไปร่วมแสดงความยินดี 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

แต่หลังจากนั้นเรื่องราวของเธอก็ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางบนสื่อออนไลน์กระทั่งต่อมา ชายแปลกหน้ารายหนึ่งซึ่งเป็นสมาชิกราชวงศ์อาหรับ ติดต่อไปหา คริส เพื่อขอให้เธอหย่า แล้วไปแต่งงานกับเขาแทน โดยเสนอเงินค่าสินสอดให้เป็นจำนวนมากถึง 500,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 16.7 ล้านบาท 

 

แน่นอนว่า ตอนแรกเธอไม่เชื่อ กระทั่งเขาเขียนคำขอแต่งงานเป็นภาษาอังกฤษส่งมาให้เธอ หลังจากเธอได้คุยกับเขา เธอก็ปฏิเสธไปตรงๆ ว่าเธอไม่ใช่ของที่จะมาตกลงซื้อขายกันแบบนี้ นอกจากนี้เธอยังรู้สึกเหมือนว่าการทำเช่นนี้เหมือนเป็นการดูถูกผู้หญิงด้วย

แต่งงานกับตัวเอง


นางแบบสาวเล่าต่อไปว่า ตอนที่เธอประกาศแต่งงานกับตัวเอง แม้ว่าจะมีบางส่วนที่ชื่นชม แต่ก็มีบางคนที่แสดงความคิดเห็นเกลียดชัง แซวล้อเลียนและวิพากษ์วิจารณ์เธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจหรือประหลาดใจใดๆ แต่นึกไม่ถึงว่าจะมีข้อเสนอที่ทำให้อึ้งได้เช่นนี้

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เธอปฏิเสธชายหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว เขายังหมั่นส่งข้อความมาหาเะออีกหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้ คริส จะมีความสุขสุดๆ ที่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับตนเอง


ข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
ภาพจาก Instagram cristianegaleraoficial

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า