หนุ่มขอหย่าภรรยา หลังทนไม่ได้เมียไม่ยอมอาบน้ำ

หนุ่มขอหย่าภรรยา หลังทนไม่ได้เมียไม่ยอมอาบน้ำ แต่ฝ่ายหญิงใช้กฎหมายเข้าสู้ เรื่องนี้ใครกันที่น่าเห็นใจ

กลิ่นกายนับเป็นอีกอย่างที่คนเรามักจะเซนสิทีฟและดูแลกันเป็นพิเศษเพราะในโลกนี้เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวทั้งโลก ทำให้หลายๆ คนมักจะกังวลกับกลิ่นตัวเป็นพิเศษ เพราะถ้าตัวเราเองน่ะ ก็พอจะทนได้ แต่คนอื่นเขาอาจจะทนไม่ได้ ซึ่งสำหรับคนอื่นที่ไม่รู้จักเราก็อาจจะเจอกันแป๊บเดียวแล้วก็ผ่านไป ทว่าคนเป็นสามีภรรยากัน มันต้องนอนด้วยกันทั้งคืน 

ขอหย่าเมียไม่ยอมอาบน้ำ

อย่างเช่นเดียวกับกรณีของชายอินเดียวคนนี้ ที่ได้ยื่นขอหย่ากับภรรยา เพราะเธอไม่ยอมอาบน้ำในทุกๆ วัน ซึ่งฝ่ายสามีจากหมู่บ้านควาซี ในรัฐอุตตรประเทศได้เล่าเรื่องราวว่า เขาและภรรยาคนนี้ แต่งงานกับภรรยามานาน 2 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ภรรยาของเขาไม่ได้อาบน้ำเป็นประจำทุกวัน


สามีเล่าต่อไปว่า เคยขอร้องให้ภรรยาอาบน้ำทุกวันแล้ว แต่เธอปฏิเสธ และทุกครั้งที่เขาเอ่ยปากขอเรื่องนี้ ก็จะเกิดปัญหาความไม่พอใจและจบลงด้วยการทะเลาะกันทุกครั้ง กระทั่งในที่สุด เขาก็หมดความอดทน จึงใช้วิธีการเอ่ยปากขอหย่า 3 ครั้ง ซึ่งเป็นวิธีการหย่าตามรูปแบบของศาสนา เนื่องจากเขาต้องการจะแยกทางจากภรรยาแม้จะมีลูกด้วยกันแล้วก็ตาม

ขอหย่าเมียไม่ยอมอาบน้ำ

 

แต่เมื่อภรรยารู้เรื่อง เธอกลับรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม เธอไม่เข้าใจว่าทำไมสามีของเธอจึงอยากจะมาขอหย่าด้วยเรื่องนี้ ดังนั้นเธอจึงยื่นคำร้องให้หน่วยงานคุ้มครองสตรีให้ช่วยเหลือ บอกว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด เขาไม่มีสิทธิ์จะหย่าเธอด้วยเหตุผลนี้ เธอต้องการจะรักษาความสัมพันธ์ครอบครัว และไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบ เพราะสามีขอหย่า

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทั้งนี้ ด้านสามีได้เข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาปัญหาครอบครัวของหน่วยงานดังกล่าว แต่นั่นก็ไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้น เพราะเขาทำใจยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ ในขณะที่ภรรยาก็ไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมเช่นกัน นอกจากนี้เขายังยื่นเอกสารให้ทางที่ปรึกษาช่วยเรื่องการหย่าของเขากับภรรยาด้วย


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทางเจ้าหน้าที่เองก็กำลังพยายามแนะนำให้สามีคนนี้ไม่ให้ทำลายชีวิตหลังแต่งงานของเขากับภรรยา เนื่องจากเป็นปัญหาเล็กน้อยและสามารถแก้ไขได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังพยายามทำให้เขาเข้าใจว่า การหย่าร้างของพวกเขา สามารถส่งผลกระทบต่อการเลี้ยงดูลูกได้เช่นกัน

ขอหย่าเมียไม่ยอมอาบน้ำ


แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ฝ่ายสามีจะเป็นฝ่ายที่น่าเห็นใจ เนื่องจาก เหตุผลในการขอหย่าของเขาไม่ได้อยู่ภายใต้เหตุผลที่เกี่ยวข้องกับการกระทำรุนแรงหรืออาชญากรรมต่อสตรี คำร้องที่ภรรยาฝ่ายให้ทางหน่วยงานในครั้งนี้ จึงไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ แต่ทางหน่วยงานก็ยังหวังว่าหลังการให้คำปรึกษา คู่รักจะสามารถแก้ไขปัญหาที่ทำให้บาดหมางใจกันได้


ข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล, อินเดียไทม์ส

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า