คู่แฝดวอลเลย์เกาหลีใต้ฉาวอีก อดีตสามีแฉแหลก

คู่แฝดวอลเลย์เกาหลีใต้ฉาวอีก อดีตสามีแฉแหลก โดนทำร้ายจนต้องเผชิญกับโรคร้าย

มีข่าวฉาวออกมาให้สื่อในประเทศได้แฉกันเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับคู่แฝดนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้อย่าง อี ดายอง และ อี แจยอง ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็โดนแฉเรื่องสมัยยังเป็นนักเรียนว่า เคยก่อวีรกรรมไว้สารพัด จนหลายคนถึงกับส่ายหน้า

คู่แฝดวอลเลย์เกาหลีใต้

นั่นทำให้อนาคตในวงการกีฬาของทั้งคู่ต้องจบลง เพราะได้มีประกาศแบน 2 พี่น้องอีแล้วเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้สโมสร ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ สไปเดอร์ สโมสรต้นสังกัดคู่แฝดในประเทศเกาหลีใต้ จะพยายามทำให้ทั้งคู่มีรายชื่อลงแข่งขัน ทว่าก็โดนกระแสต่อต้านอย่างมาก จนทำให้ต้องล้มเลิกความตั้งใจนั้นไป 


ล่าสุด สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานเรื่องราวสุดฉาวของ คู่แฝดเกาหลีใต้ อีกแล้ว เมื่อ ชายหนุ่มชาวเกาหลีรายหนึ่งได้ออกมาแฉ อี ดา ยอง หลังจากที่ทนอยู่ด้วยกันไม่ได้ เนื่องจากฝ่ายหญิงทำร้ายร่างกายทั้งทางวาจา และร่างกายอย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช

คู่แฝดวอลเลย์เกาหลีใต้

ชายคนดังกล่าวเล่าว่า เขาและ ดา ยองแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับ นักตบลูกยางสาววัย 24 ปี ตั้งแต่ปี 2018 และอยู่กินด้วยกันฉันสามี - ภรรยาทั่วไป แต่สิ่งที่ไม่เหมือนคู่รักอื่นๆ ก็คือฝ่ายหญิงมักจะ โมโหร้ายทำร้ายเขาทางวาจา และทางร่างกายอยู่เป็นประจำ จนทำให้เขาทนไม่ไหว ทั้งๆ ที่เพิ่งอยู่กินด้วยกันไม่ถึง 1 ปี 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากนี้ หลังจากที่เขาไปพบแพทย์ ซึ่งทางคุณหมอได้วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า โรคตื่นตระหนก และนอนไม่หลับจากผลกระทบทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษา และตอนนี้เขาได้จ้างทนายความเพื่อฟ้องร้องเรื่องของการหย่าร้าง แต่ก็มาถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากปัญหาที่เธอโดนโทษแบนจากเรื่องราวในอดีต

 

ด้าน สำนักงานกฎหมายตัวแทนของ อี ดา ยอง ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อี ดายอง แต่งงานกับ ชายหนุ่มคนนี้ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 4 เดือนก่อนตัดสินใจแยกทางกัน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินเรื่องฟ้องร้องหย่า เนื่องจากฝ่ายชายต้องการเงินสดจำนวน 500 ล้านวอน และอสังหาริมทรัพย์ที่ฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของก่อนการแต่งงาน

คู่แฝดวอลเลย์เกาหลีใต้


ทว่าในโลกออนไลน์ ยิ่งเผ็ดร้อนไปอีก เมื่อได้มีการแชร์ภาพของทั้งคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย และข้อความการพูดคุยหวานกันสมัยยังเป็นแฟน รวมถึงหลังมีปัญหากันถึงขั้นฟ้องหย่า แม้ในภายหลังบัญชีดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนบางส่วนเซฟรูป และข้อความเอาไว้ได้


อย่างไรก็ตาม สำหรับพี่น้องอี ที่ถูกโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการวอลเลย์บอลในประเทศ จากเรื่องฉาวในวัยเด็ก พวกเธอได้เซ็นสัญญา พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในกรีซ และมีกำหนดจะเดินทางไปเล่นในวันที่ 16 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีรายงานว่าทั้งคู่จะจัดงานแถลงข่าวที่กรุงโซล ก่อนเดินทางไปยังประเทศกรีซ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า