เปิดภาพล่าสุด มานกานัง แซ่บไฟลุกจน หน่อง ปลื้มจิตร์ ยังต้องคอมเม้นต์

เปิดภาพล่าสุด มานกานัง ดาวตบวอลเลย์บอลอินโดนีเซีย แซ่บไฟลุกจน หน่อง ปลื้มจิตร์ ยังต้องคอมเม้นต์

หากย้อนเวลาไปประมาณ 4 - 5 ปีที่แล้วเชื่อว่าแฟนบอลเลย์บอลหลายๆ คนคงจะจำ อาพริเลีย มานกานัง ซูเปอร์สตาร์วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ล่าสุดตัดสินใจเก็บการแข่งขันวอลเลย์ทีมชาติไว้ในความทรงจำ เนื่องจากเจ้าตัว หันไปรับราชการทหาร ก่อนจะถูกรับรองจากกองทัพบกอินโดนีเซียว่าเป็นผู้ชายอย่างเต็มร้อย

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยหลังจากที่ มานกานัง เข้ารับการผ่าตัด ตัดเรียบร้อยแล้ว มานกานัง ก็เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตใหม่ในแบบที่ตนเองต้องการทันที อันดับแรกคือ การเปลี่ยนชื่อตัวเองชนิดจัดเต็มจาก "อาพริเลีย ซานตินี มานกานัง" เป็น "อาพริลิโอ เพอร์กาซา มานกานัง" และสวมเครื่องแบบทหารชายตั้งแต่หัวจรดเท้าตามระเบียบของกองทัพบกอินโดนีเซีย

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซียรายนี้ก็พบว่า มานกานัง ลบรูปเก่าๆ ในตอนที่ยังใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงออกเกือบทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงสมัยที่เล่นวอลเลย์บอลหญิงอาชีพด้วย

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มานกานัง ยังได้อัพเดทภาพล่าสุดของตัวเองจนแฟนคลับถึงกับฮือฮา ด้วยการถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กสุดเฟิร์มลงอินสตาแกรม ซึ่งภาพนี้ทำเอา พี่หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วมือฉมังของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้าไปคอมเม้นต์เป็นอิมโมจิรูปไฟลุก เรียกได้ว่าเผ็ดจริง อะไรจริง

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย


อย่างไรก็ตาม สำหรับ มานกานัง ในวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตมือตบทำคะแนนอันดับ 1 ของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่ง มานกานัง เคยย้ายมาเล่นกับ เจนเนอราลี สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ในไทยลีก เมื่อปี 2018-19 ซึ่งถือเป็นนักตบลูกยางหญิงคนแรกของอินโดนีเซียที่ได้ย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศด้วย

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย

วอลเลย์บอลทีมชาติอินโดนีเซีย


โค้ดส่วนลดลาซาด้า