เมียปากแฉะ สั่งผัวล้างตู้ปลา แต่พ่อบ้านใจกล้าไม่ยอมทำตาม

เมียปากแฉะ สั่งผัวล้างตู้ปลา แต่พ่อบ้านใจกล้าไม่ยอมทำตาม สุดท้ายฝ่ายชายถึงกับต้องสูญเสียของรัก

อำนาจเมียนี่มันน่ากลัวจริงๆ ดังสุภาษิตสอนพ่อบ้านทั้งหลายว่า รักชีวิตอย่าคิดสู้เมีย หรือ อาจจะมีบทหนึ่งว่า อย่าขัดคำสั่งของเมียเป็นอันขาดไม่เช่นนั้นของที่ตนเองรักอาจจะจากเราไปตลอดกาล เช่นเดียวกับ พ่อบ้านชาวอินโดนีเซียรายนี้ ที่กล้าหือกับภรรยาของเขา กระทั่งนำมาซึ่งความสูญเสียของสัตว์เลี้ยงตัวโปรด 

ปลาแอโรวานา (Arowana)

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เรื่องมีอยู่ว่า แม่บ้านสาวจากประเทศอินโดนีเซีย นาม  มีอา เคอร์เนียวัน ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ลงแอพลิเคชั่น TikTok เกี่ยวกับบทลงโทษของสามีของเธอ เนื่องจากเธอพยายามบอกเขาให้ล้างตู้ปลา แต่ฝ่ายชายกลับนิ่งเฉย ทั้งๆ ที่เขาสัญญาว่าจะทำแต่ก็ไม่ยอมทำ ซึ่งในตู้ปลานั้นสามีเลี้ยง ปลาแอโรวานา (Arowana) หรือปลามังกร  

 

ว่ากันว่า เจ้าปลาแอโรวานา (Arowana) หรือปลามังกร นั้น เป็นปลาเลี้ยงเพื่อความสวยงาม และมีราคาที่สูงมากๆ โดยเฉพาะสายพันธุ์แท้หายาก ถึงขนาดได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งสัตว์เลี้ยงตู้กระจกที่ราคาสูงที่สุดในโลก แต่ถึงจะมีราคาสูงแต่ไหน ตอนนี้มันก็ไม่มีความหมายสำคัญครอบครัวเธออีกต่อไปแล้ว เนื่องจากความเกียจคร้านของตัวสามี

ปลาแอโรวานา (Arowana)

เพราะแม่บ้านสาวรายดังกล่าวไม่อาจทนได้อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจจับปลาลูกรักของสามีมาจัดการ เริ่มตั้งแต่ล้างน้ำ ขอดเกล็ด ปรุงรส ก่อนตั้งน้ำมันทอดลงกระทะ จนได้ออกมาเป็นเมนูปลาแอโรวานาทอดกรอบ สีเหลืองทองน่ารับประทาน 

 

เธอเล่าด้วยความไม่สบอารมณ์ว่า "นี่เป็นเพราะสามีไม่ยอมล้างตู้ปลา จึงทำให้ปลาตัวนี้มันป่วยใกล้จะไม่รอด ซึ่งฉันว่ามันคงจะอร่อยไม่น้อย ถ้าฉันนำมันมาทอด"

 

ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพียงไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ ซึ่งมีผู้เข้าไปชมเกือบ 6 ล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นต่างๆ แน่นอนว่า มีทั้งฝ่ายที่เห็นใจสามี และเข้าใจหัวอกภรรยา ขณะที่อีกส่วนรู้สึกสงสารเจ้าปลาที่ต้องมีชะตากรรมเศร้าทั้งๆ ที่น้องไม่ได้ทำผิดอะไรเลย

ปลาแอโรวานา (Arowana)


ขณะเดียวกัน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นยังให้ข้อมูลอีกว่า ภายหลังจากสามีของมีอาทราบเรื่อง เขารู้สึกไม่พอใจและงงมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมภรรยาจะต้องทำถึงขนาดนี้ เพราะปลาตัวนี้เป็นตัวโปรดของเขาด้วย แต่หลังจากเวลาผ่านไป ทั้งสองก็ปรับความเข้าใจกันได้

 

ข้อมูลจาก dailystar

ภาพจาก tiktok @miakurniawan01

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า