ทำความรู้จัก  คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์เกาหลี

ทำความรู้จัก คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์เกาหลี โดนโยงหลอกแฟนเก่ายุติการตั้งครรภ์

สะเทือนวงการเกาหลีไม่น้อยจริงๆ ที่เมื่อจู่ๆ สาวรายหนึ่งก็ออกมาแฉนักแสดงหนุ่ม K ว่า เคยคบหากันกับฝ่ายหญิงกระทั่งเธอตั้งท้อง ซึ่งเมื่อฝ่ายชายรู้เรื่องเธอตั้งครรภ์ จึงออกอุบายให้เธอยุติการตั้งครรภ์นี้ซะ ด้วยการบอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่แล้ว นักแสดงหนุ่ม K กลับไม่ทำอย่างที่พูด ก่อนที่จะบอกเลิกเธอในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

คิมซอนโฮ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

สาวที่อ้างตัวว่า เป็นอดีตแฟนของพระเอกดังเกาหลีได้แฉอย่างต่อเนื่องว่า ภาพลักษณ์ของฝ่ายชายในทีวีกับตัวตนจริงๆ แตกต่างกันมาก เพราะในจอดูเป็นคนสนุกสนาน แต่ตัวจริงเย็นชา โหดร้าย ชอบพูดจากไม่ดีวิจารณ์การแสดงของเพื่อนร่วมงาน ผู้กำกับ และคนอื่นๆ รอบตัว แต่เมื่อมีคนขอดูหลักฐานเธอได้ให้เหตุผลว่าให้ดูไม่ได้ เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับกฎหมาย

คิมซอนโฮ


พระเอกเกาหลี ที่มีอักษรย่อ K นี้มีอยู่หลายคนก็จริงแต่เรื่องฉาวครั้งนี้ทำให้หวยมาตกอยู่ที่  คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ทันที ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อความที่โพสต์โดยไม่เปิดเผยตัวตน พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งยกเลิกตารางงาน​ของ คิมซอนโฮ ที่มีคิวให้สัมภาษณ์ส่งท้ายซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha โดยให้เหตุผลว่า​ เนื่องจากสถานการณ์ภายใน

 

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ คิมซอนโฮ ที่มากระชากหัวใจสาวๆ ให้เต้นไม่เป็นจังหวะนั้น เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะรู้จักกันแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังสงสัยว่า  คิมซอนโฮ คือใคร นั้น วันนี้ทางทีมข่าวมีข้อมูลเกี่ยวกับพระเอกเกาหลีหน้าหวานคนนี้มาให้ได้รู้จักตัวตนของเขากัน เชื่อว่าแฟนคลับที่หลงรักเขาอาจจะหลงหนักยิ่งขึ้นไปอีก 


ประวัติ คิมซอนโฮเกิดวันที่  8 พฤษภาคม ค.ศ. 1986 ปัจจุบันเขาอายุ 35 ปีแล้วแต่หน้ายังใสกิ๊ก คิมซอนโฮ จบการศึกษาจาก สถาบันศิลปะโซล (Seoul Institute of the Arts) เป็นคนกรุงโซลแต่กำเนิดที่เข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงละครเวที ซึ่งเขาฝึกฝนฝีมือการแสดงผ่านงานละครเวทีจำนวนมากก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโทรทัศน์แบบเต็มตัว 

 

คิมซอนโฮ


ด้านประวัติส่วนตัวการแสดงของคิมซอนโฮ นั้นประเดิมผลงานแรกในปี 2017 ในเรื่อง Chief Kim / Good Manager ที่เล่าเรื่องราวของการตีแผ่การคอรัปชั่นในบริษัทแห่งหนึ่ง ผ่านนักบัญชีตรวจสอบทุจริต ที่คิมซอนโฮรับบทเป็น ซุนซังแท พนักงานบริษัทที่เป็นน้องเล็กของทีม ซีรีส์แนวคอเมดี้ฟีลกู้ดเรื่องแรก ก็ฉายแววความคอเมดี้ของคิมซอนโฮตั้งแต่ตอนนั้น ตามด้วย Strongest Delivery Man และ Two Cops เขามีผลงานที่ออกอากาศในปี 2017 ถึง 3 เรื่องโดยแต่ละเรื่องเผยให้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเขาได้รับรางวัล Best New Actor จากเรื่อง Two Cops เวที MBC Drama Awards ครั้งที่ 36 อีกด้วย


เขากลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตา ด้วยการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงผ่านผลงานหลายเรื่องหลากบทบาท ไม่ว่าจะเป็น You Drive Me Crazy! (2018) มินิซีรีส์โรแมนติกฟีลกู้ด หรือซีรีส์ที่เรตติ้งสูงอย่าง 100 Days My Prince (2018) ในบทองครักษ์สุดเท่เขาก็เผยเสน่ห์ออกมาได้ชวนหลงใหลไม่น้อย หรือแม้กระทั่งบทฮาๆ เขาก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่า ซอนโอ กลายเป็นนักแสดงหนุ่มมากฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว

คิมซอนโฮ

กระทั่งเขาได้มาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งใน ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นารส่งอารมณ์ให้กล้องได้อย่างมืออาชีพ และการส่งผ่านอารมณ์ให้กับผู้ที่ร่วมแสดงก็ทำให้การดำเนินงานผ่านไปด้วยความลื่นไหล จนทำให้แฟนๆ ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ติดกันอย่างมาก 


ภาพจากไอจี seonho__kim

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า