ชาวบ้านตกใจ จระเข้โผล่งาบสาวน้อยเคราะห์ร้าย กลืนลงท้องต่อหน้า

ชาวบ้านอินโดนีเซีย ตกใจ จระเข้โผล่งาบสาวน้อยเคราะห์ร้าย กลืนลงท้องต่อหน้า

กลายเป็นเรื่องราวสุดสยองขวัญขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์สุดสะพรึงที่เกิดขึ้นยังประเทศอินโดนีเซีย เนื่องจากมีสาวน้อยโชคร้ายรายหนึ่งถูกจระเข้ขนาดใหญ่ทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะกลืนกินร่างกายของเธอลงไปในท้อง แต่สิ่งที่ติดตาชาวบ้านในระแวกนั้นก็คือ ยังเป็นชิ้นส่วนของสาวน้อยเคราะห์ร้ายอยู่ในปากของมัน

จระเข้กินคน

เหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นที่ เขตเตลุก คาเยลี เกาะบูรู ขณะที่สาวน้อยกำลังอาบน้ำในแม่น้ำกับเพื่อนๆ  แต่แล้วจระเข้ตัวดังกล่าวก็โผล่มาลากเธอลงไปในน้ำลึก ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านได้รีบตามหาตัวจระเข้ยักษ์ตัวนี้จนพบ ก่อนจะทำร้ายมัน ซึ่งพบว่าขณะนั้นในปากของเพชฌฆาตตัวร้ายยังมีศีรษะของสาวน้อยปรากฏให้เห็น

จระเข้กินคน


ภายหลังจากที่ชาวบ้านจัดการจระเข้กินคนตัวนี้จนราบคาบ พร้อมทั้งผ่าท้องจระเข้ออกดูกลับไม่พบซากที่เหลือของสาวน้อยผู้เคราะห์ร้ายแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาร่างของเธออย่างต่อเนื่อง ก่อนจะพบร่างของเหยื่อหลังเกิดเหตุราว 1 - 2 วันให้หลัง

ชาวบ้านตกใจ จระเข้โผล่งาบสาวน้อยเคราะห์ร้าย กลืนลงท้องต่อหน้า

ด้านเจ้าหน้าที่ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เป็นรู้กันดีว่าแม่น้ำแห่งนี้เต็มไปด้วยจระเข้น้ำเค็ม ซึ่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีจระเข้ทำร้ายคนมาแล้วอย่างน้อยสองครั้ง ซึ่งข่าวมนุษย์ถูกจระเข้ทำร้ายที่อินโดนีเซียอาจจะค่อนข้างพบเห็นได้บ่อย เนื่องจากประเทศแห่งนี้มีจระเข้อาศัยอยู่จำนวนมาก และมีถึง 14 สายพันธุ์เลยด้วย

จระเข้กินคน


ข้อมูลจาก นิวส์วีค

ชาวบ้านตกใจ จระเข้โผล่งาบสาวน้อยเคราะห์ร้าย กลืนลงท้องต่อหน้า