สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า แก้เผ็ดด้วยการนอนกับน้องชายอดีตสามีจนท้อง

สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า แก้เผ็ดด้วยการนอนกับน้องชายอดีตสามีจนท้อง ลูกที่คลอดออกมาแทบนับญาติกันไม่ถูกเลย

ทำเอาชาวเน็ตทั้งอึ้งและชื่นชมในความเด็ดเดี่ยวของสาวมะกันรายนี้อย่างมาก เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวสุดยุ่งเหยิงของสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า ราเชล เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ลง TikTok หลายคลิป เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักที่ซับซ้อนของเธอ จนทำให้หลายคนต้องงุนงง สงสัย และประหลาดใจไม่น้อย

สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า แก้เผ็ดด้วยการนอนกับน้องชายอดีตสามีจนท้อง

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวเล่าเรื่องราวของเธอว่า เธอเคยคบหากับแฟนคนหนึ่ง กระทั่งมีลูกด้วย 1 คน แต่เขาชอบทำร้ายร่างกาย แถมยังไม่ซื่อสัตย์ อีกทั้งยังนอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น เธอจึงตั้งใจแก้แค้นเอาคืนเขาให้เจ็บแสบ ด้วยการไปนอนกับน้องชายแท้ๆ ของเขา จากนั้นเธอก็ตั้งท้องลุกอีกคนขึ้นมากับน้องชายของแฟนเก่า 


หากนับญาติกันแล้ว เธอและเขามีลูกด้วยกัน 1 คน ทำให้ลูกของเธอทั้งสองคน ไม่เพียงแต่จะเป็นแค่พี่น้องต่างพ่อกันเท่านั้น แต่ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกันอีกด้วย ส่วนแฟนเก่าและน้องชายของเขา ก็กลายเป็นพ่อของลูกเธอทั้งคู่ ทว่าภายหลังจากเผชิญเรื่องราวสุดซับซ้อน สุดท้ายทั้งแฟนเก่าของเธอและน้องชายของเขาต่างก็ไม่รับผิดชอบช่วยเลี้ยงดูลูก 

สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า

ทำให้เธอต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ทั้งนี้เธอก็ไม่เคยคิดเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา อีกทั้งเธอยังคิดเสมอว่า ลูกๆ ของเธอคือพรจากพระเจ้า ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดขึ้นมาอย่างไร เธอไม่เสียใจกับการตัดสินใจของเธอเลย นอกจากนี้เธอยังระบุอีกว่า เมื่อลูกๆ ของเธอทั้งสองคนเติบโตขึ้น เธอตั้งใจที่จะบอกความจริงเกี่ยวกับพ่อทั้งสองคนของพวกเขาให้ทราบ 

สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า

 

เธอมั่นใจว่าลูกๆ ของเธอพร้อมที่จะรับฟังและเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งภายหลังจากเรื่องราวของราเชลถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยบางรายก็บอกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของเด็กทั้ง 2 คน และบางส่วนก็เข้าไปแชร์ประสบการณ์ของตัวเองด้วยให้ฟังอีกด้วย


ข้อมูลจาก dailystar

สาวต่างชาติแค้นผัวเก่า แก้เผ็ดด้วยการนอนกับน้องชายอดีตสามีจนท้อง