หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี หลังชวนออกเดตครั้งที่สองแต่เธอไม่ยอมไป

หนุ่มทวงค่ากาแฟสาว หลังโดนเทเธอ ซัดแหลกอยากใช้เงินให้คุ้มค่ากับเดตอื่นๆ ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น แบบนี้ก็ได้หรอ

กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกทวิตเตอร์ของต่างประเทศ เมื่อสาวรีายหนึ่งได้ทวิตข้อความที่เธอคุยกันกับ หนุ่มที่เธอนัดออกเดตด้วย ทว่าจบลงแบบไม่สวยเพราะเธอไม่ปลื้มกับเดตในครั้งนี้เลย ซึ่งเธอได้ทวีตภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "Six years since that lad tried to invoice me for a shit date (นี่ก็ 6 ปี แล้วสินะที่ตานั่นตามมาทวงเงินฉัน หลังจากเดตแย่ๆ)"

หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี
 

โดยจากภาพบทสนทนาที่เกิดขึ้นหลังเดตแรก ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาทักเพื่อจะขอนัดเจอกับ ลอเรน เจ้าของทวิตเตอร์ @LaurenNotLozza  อีกในเดตครั้งที่ 2 แต่คำตอบจากหญิงสาวกลับกลายเป็นคำปฏิเสธอ้อมๆ 


เธอบอกเขาไปว่า "โทษทีที่ตอบช้านะ ดีใจที่ได้เจอนาย แต่ไม่มั่นใจเลยว่าเราเข้ากันได้ดี หวังว่านายจะมีช่วงเย็นที่ดี ดูแลตัวเองนะ" ทว่าหนุ่มรายนี้ยังไม่วายตื้อขอโอกาสจากเธออีก โดยบอกว่า "ถ้าผมจะทำดินเนอร์ให้คุณพรุ่งนี้ล่ะ เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราไม่คลิกกันก็แแค่แยกย้าย เราคุยกันได้แบบธรรมชาติ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีนะ ลองให้โอกาสเราเถอะน่า"

 

หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี


แต่ ลอเรน ได้ตัดบทกลับไปด้วยการบอกว่า เธอยังไม่อยากไปบ้านของคนที่เธอยังไม่รู้จักดี พร้อมกับขออวยพรให้ฝ่ายชายโชคดีหลังจากนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธกันแบบโต้งๆ แทนที่เขาจะยอมรับแบบแมนๆ ว่าไปต่อกับเธอไม่ได้ หนุ่มรายนี้กลับเริ่มแสดงธาตุแท้ของเขาออกมา

 

ชายหนุ่มบอกกับหญิงสาวว่า "โอเค แฟร์ๆ เลย งั้นเธอคืนเงินค่ากาแฟส่วนของเธอมาหน่อยได้ไหม ฉันไม่อยากเสียเงินไปเปล่าๆ อยากเอาไปใช้เดตกับคนอื่นมากกว่า" ซึ่งค่ากาแฟที่ในส่วนของเธอนั้นเพียง 3.5 ปอนด์ หรือราว 154 บาท นั้นไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะมาก 

หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี

แต่การที่เขาถึงขั้นทวงค่ากาแฟคืนเพราะเธอไม่อยากไปเจอกับเขาอีก มันก็บ่งบอกให้เห็นถึงนิสัยหลายๆ อย่าง ซึ่งทำให้ชาวเน็ตถึงกับอึ้งว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย และเข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่น หญิงสาวหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีแล้วที่ ลอเรน ไม่ตกลงปลงใจกับเขา 


"ดีจริง ๆ ตอนที่คนซึ่งคุณไม่อยากเจอหน้าอีก ยืนยันในทันทีเลยว่าคุณเลือกถูกแล้ว" คอมเม้นต์หนึ่งระบุ ส่วนอีกคอมเม้นต์บอกว่า "ฉันอ่านเรื่องนี้มา 6 รอบแล้ว ยิ่งอ่านก็ยิ่งขำ คือแบบ.. โห สงสัยจริงๆ ว่าเขาเป็นอะไรมากป่ะ" 

หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี
ขณะที่ บางคนชี้ว่าเงินแค่นี้เขาถึงกับมาทวงคืน มันทำให้เขาน่าอับอายมากๆ ขณะที่อีกคนชี้ว่า จากเท่าที่อ่านนั้นคิดว่าจะได้เห็นเรื่องเกี่ยวกับแชมเปญหรูๆ พร้อมมื้ออาหารซะอีก ซึ่งต่อให้เป็นแบบนั้นก็ยังไม่ใช่เหตุผลที่เขาจะมาขอเงินคืนอยู่ดี แต่นี่แค่ค่ากาแฟ มันก็บอกอะไรในตัวเขาเองได้แล้วล่ะ
 

นอกจากนี้ ลอเรนยังได้อัพเดทอีกด้วยว่า คู่เดตรายนี้ถึงขั้นส่งเลขบัญชีมาให้เธอจริงๆ พร้อมย้ำว่า "ก็แค่อยากจะตัดสินใจเองนะ ว่าจะทำอะไรกับเงินของฉัน"


อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่านั่นยังเลวร้ายไม่พอ เพราะ ลอเรนระบุว่าชายคนนี้น่าจะทำแบบนี้กับสาวคนอื่นๆ ที่เขาเดตด้วยเช่นกัน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอได้เคยกับผู้หญิงหลายๆ คน ซึ่งก็บอกเล่าเรื่องราวที่เหมือนกัน โดยมีชื่อและเลขบัญชีเดียวกับชายคนนี้

หนุ่มทวงเงินค่ากาแฟสาวนาน 6 ปี

ข้อมูลจาก indy100
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @LaurenNotLozza