เวอร์จิล อาโบลห์ ดีไซเนอร์ หลุยส์ วิตตอง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 41 ปี

วงการแฟชั่นสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เวอร์จิล อาโบลห์ ดีไซเนอร์อัจฉริยะแห่ง หลุยส์ วิตตอง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 41 ปี

นับเป็นการจากไปอย่างน่าเศร้าและเสียดายในวงการแฟชั่น เมื่อเพจหลักของ หลุยส์ วิตตอง แบรนด์หรูระดับโลกได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของ เวอร์จิล อาโบลห์ (Virgil Abloh) ผู้ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดีไซเนอร์อัจฉริยะ ที่มีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบเครื่องแต่งกายบุรุษ แห่งหลุยส์ วิตตอง และผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Off-White เสียชีวิตแล้วในวัย 41 ปี 

เวอร์จิล อาโบลห์เสียชีวิต

โดยเพจ Louis Vuitton ได้ระบุกล่าวอาลัยถึงการจากไปของ เวอร์จิล อาโบลห์ ว่า เขาเสียชีวิตอย่างกระทันหันในวันที่ 28 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศอเมริกา ด้วยอายุเพียง 41 ปี จากโรคมะเร็งที่ตรวดพบตั้งแต่ปี 2019 ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง IG Virgil Abloh ของเขาเองจากทางครอบครัว


Virgil Abloh เป็นที่รู้จักจากการหลอมรวมสตรีทแวร์และแฟชั่นหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน เขาเป็นทั้งผู้ก่อตั้งและ CEO ของแบรนด์หรู Off-White™ นอกเหนือจากการเป็นนักออกแบบแฟชั่นผิวสีคนแรกที่เป็นผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าบุรุษของ Louis Vuitton ในฐานะนักออกแบบและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Virgil Abloh ยังทำงานเพื่อหลอมรวมอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมร่วมสมัยและแฟชั่นหรูหราด้วยวิธีการที่เน้นประวัติศาสตร์ศิลปะ วัฒนธรรมเยาวชน การออกแบบกราฟิก ดนตรี และอื่นๆ

 

เวอร์จิล อาโบลห์เสียชีวิต

การจากไปของ เวอร์จิล อาโบลห์ นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งในอินสตาแกรมของ LVMH กลุ่มบริษัทแม่โพสต์ข้อความว่าแสดงความเสียใจ “LVMH, Louis Vuitton และ Off White เสียใจกับการจากไปของ Virgil Abloh ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ด้วยโรคมะเร็ง ที่เขาต่อสู้กับโรคร้ายมาหลายปี

 

"เราทุกคนต่างตกใจหลังจากข่าวร้ายนี้  เวอร์จิล ไม่เพียงเป็นนักออกแบบที่อัจฉริยะ เขามีวิสัยทัศน์ ทั้งยังเป็นคนที่มีจิตวิญญาณและมีสติปัญญาที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ครอบครัว LVMH ต่างอยู่ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าและเราขอแสดงความเสียใจกับคนที่รักเขา หลังจากการจากไปของสามี พ่อ พี่ชาย ลูกชาย และเพื่อน" เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ ประธานบริหารของแอลวีเอ็มเอชกล่าวระบุ

เวอร์จิล อาโบลห์เสียชีวิต