ชายไร้บ้านเป่าเค้กฉลองวันเกิดกับ 2 ตูบแสนรัก แบ่งเค้กกันกินทั้งน้ำตา กลายเป็นไวรัลทั่วโลก ล่าสุดได้รับการช่วยเหลือแล้ว

ไวรัลบีบหัวใจจากต่างประเทศ ชาวเน็ตแอบถ่ายชายไร้บ้านเป่าเค้กกับสุนัข 2 ตัว ก่อนแบ่งเค้กกันกินทั้งน้ำตากลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก โดยชายไร้บ้านฉลองวันเกิดกับสุนัขแสนรักของเขาด้วยเค้กที่มีคนให้มา เขาใส่หมวกวันเกิดให้กับสุนัขทั้งสอง ก่อนที่จะแบ่งเค้กกันกิน และจู่ๆเขาก็ร้องไห้ออกมา

ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว    ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว    ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว

 

โดยในคลิปชาวเมืองในโคลอมเบียได้ถ่ายคลิปชายไร้บ้านเอาไว้ โดยชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัวของเขาอยู่ที่บันไดทางเดินสาธารณะในเมืองบูการามังกา ประเทศโคลอมเบีย

เขาใส่หมวกปาร์ตี้ให้กับสุนัขทั้งสองและจุดเทียนบนเค้กร้องเพลงวันเกิดให้กับพวกมันก่อนจะก้มลงกอดสุนัขทั้งสองด้วยความรักก่อนจะเป่าเค้กและแบ่งให้พวกมันกิน และระหว่างกำลังแบ่งเค้กกันนั้นเขาได้ร้องไห้ออกมาและเอามือปาดน้ำตาตัวเอง ทำให้ชาวเน็ตทั้งซาบซึ้งปนเห็นใจและเรียกร้องให้มีการช่วยเหลือทั้ง 3 ชีวิต
 

ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว    ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว

 

จนต่อมามีข่าวดี เมื่อนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิมนุษยชนในโคลอมเบียได้ออกตามหาชายในคลิป ก่อนจะพบว่าชายคนดังกล่าวคือ โฮเซ่ ลูอีส มาโตส อายุ 25 ปี คนแถวนั้นเรียกเขาว่า "ช็อกโก" โดยจะไปไหนมาไหนกับสุนัขแสนรักทั้งสองคือนีน่ากับแช็กกี้ตลอดเวลา พวกเขาอยู่ด้วยกันและตัวติดกันตลอด

ช็อกโกเล่าว่าเขากลายเป็นคนไร้บ้านตั้งแต่อายุ 15 ปี เขาพบนีน่าเมื่อ 10 ปีก่อนและเอามันมาเลี้ยง และเมื่อ 4 ปีที่แล้วเขาพบแช็กกี้และได้เอามันมาเลี้ยงอีกตัว พวกมันคือครอบครัวสำหรับเขา เวลาเขานอนหลับพวกมันจะคอยเฝ้าเขาไม่ยอมห่าง พวกมันเร่ร่อนไปตามถนนกับเขาและนอนใต้สะพานหรือในสวน และเค้กในคลิปก็เป็นเค้กที่ชาวเมืองคนหนึ่งให้มา ส่วนหมวกปาร์ตี้ของสุนัขทั้ง 2 เขาเก็บมาจากที่คนอื่นโยนทิ้ง

 

ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว

ล่าสุดทั้ง 3 ได้รับการช่วยเหลือแล้ว โดยมีคนหางานให้ทำ หาที่พักให้อยู่และบริจาคเงิน ซื้อข้าวของต่างๆ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือและเสื้อผ้าให้ ซึ่งสามารถติดตามชีวิตพวกเขาได้ทางอินสตาแกรม joseluis.matos.7906

 

ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว

 

ชายไร้บ้านฉลองวันเกิดให้สุนัข 2 ตัว