สื่ออังกฤษขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่นายกฯ เคยแสดงหนังทุนต่ำ

สื่ออังกฤษขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เคยแสดงหนังทุนต่ำ โผล่ฉากที่ผู้ใหญ่เห็นยังตกใจ เห็นคำวิจารณ์แล้วได้แต่ร้องอุ้ย!

กำลังถูกขุดจนฉาวไปทั่วโลก เมื่อการปรับ ครม. ของอังกฤษเมื่อไม่กี่วันก่อนโดยนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน (Boris Johnson) ที่ทำให้ชื่อของ จอย มอร์ริสซีย์ (Joy Morrissey) วัย 41 ปี อาจจะไม่โดดเด่นเท่ากับผู้เข้ารับตำแหน่งคนอื่นๆ แต่นักการเมืองหญิงที่เพิ่งจะได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการส่วนตัวของรัฐสภา ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตาและหูให้แก่นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กลับกลายมาเป็นที่พูดถึง เมื่อสื่ออังกฤษเลือกที่จะขุดอดีตที่เต็มไปด้วยสีสันของเธอคนนี้ขึ้นมารายงาน

สื่อขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังทุนต่ำ แต่ละฉากคือแบบ...

โดยเมื่อไม่นานมานี้ สื่อต่างประเทศต่างรายงานว่า ย้อนกลับไปสมัยยังสาว จอย มอร์ริสซีย์ ซึ่งเกิดในสหรัฐฯ เคยมีอาชีพเป็นนักแสดงหญิงที่ฝากผลงานขึ้นจอเงินเช่นกัน ซึ่งเธอใช้ชื่อในวงการว่า จอย โบเดน (Joy Boden) และหนึ่งในภาพยนตร์ที่เธอเคยร่วมแสดงภายใต้ชื่อ จอย โบเดน ก็คือ Geek Mythology ภาพยนตร์ต้นทุนต่ำความยาว 90 นาที 


ตามข้อมูลเปิดเผยว่า เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เสียมากกว่า ซึ่งแค่เฉพาะในภาพตัวอย่างภาพยนตร์ก็มีทั้งฉากของเธอที่อยู่ในชุดวาบหวิวอยู่บนเตียงร่วมกับนักแสดงชาย อีกทั้งยังมีฉากที่เธอขึ้นไปนั่งด้านหลังของนักแสดงชาย ในลักษณะเหมือนกำลังควบม้าด้วย ซึ่งภายในเรื่องยังมีบทสนทนาหยอกกันเล่นแบบวาบหวิวปรากฏอยู่

สื่อขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังทุนต่ำ แต่ละฉากคือแบบ...

และแน่นอนว่าอาชีพการงานในอดีตก็เป็นเพียงช่วงชีวิตหนึ่งของ จอย มอร์ริสซีย์ แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่คนให้ความสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์ดังกล่าว เห็นจะเป็นการวิจารณ์ตัวหนังทั้งด้านโปรดักชั่นต้นทุนต่ำ การเขียนบทสนทนาที่แย่ ไปจนถึงเส้นเรื่องที่น่าเบื่อ ขณะที่บางคนยังวิจารณ์การแสดงของเหล่านักแสดงในเรื่อง รวมถึงการแสดงของเธออีกด้วย

สื่อขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังทุนต่ำ แต่ละฉากคือแบบ...

ทว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สื่อหยิบยกผลงานเก่าในอดีตของจอย มอร์ริสซีย์ ขึ้นมาพูดถึง ซึ่งเธอก็ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองตัดสินใจอำลาวงการภาพยนตร์ ไม่คิดหวนกลับไปรับแสดงบทใดๆ อีกหลังจากมีลูก

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ จอย มอร์ริสซีย์ เธอเกิดและเติบโตที่สหรัฐอเมริกา เป็นพลเมืองอเมริกันที่เดินทางมาศึกษาต่อระดับปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ ในประเทศอังกฤษ ก่อนจะได้สัญชาติเป็นพลเมืองอังกฤษเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในรัฐสภาอังกฤษ

สื่อขุดกันมันส์ ผู้ช่วยสาวคนใหม่นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังทุนต่ำ แต่ละฉากคือแบบ...

ข้อมูลจาก เดลี่เมล

คลิปจาก Marc Martinez

ภาพจากทวิตเตอร์ @joymorrissey