เน็ตไอดอล หัวร้อนด่า พนง.โรงแรมดัง เกรี้ยวกราดใส่ถ้าไม่ท้องโดนไปแล้ว

เน็ตไอดอลสาวจีนเอิด หัวร้อนด่า พนักงานโรงแรมดัง เกรี้ยวกราดตวาดใส่ พนักงานต้อนรับหญิง .. ถ้าไม่ท้องตบไปแล้ว

เน็ตไอดอล หัวร้อนด่า พนง.โรงแรมดัง เกรี้ยวกราดใส่ถ้าไม่ท้องโดนไปแล้ว กลายเป็นเรื่องดังสุดๆ ในสื่อโซเซียลมีเดียของจีน เมื่อสื่อในประเทศรายงานเหตุการณ์ที่หญิงจีนรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามร่วม 1 แสนคน อาละวาดโวยวายใส่พนักงานต้อนรับของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังต้องการขอเช็กเอาท์ล่าช้า แต่ถูกทางโรงแรมปฏิเสธและแจ้งว่าจะต้องปรับเงินเพิ่ม สร้างความไม่พอใจแก่เธอจนมายืนด่าพนักงานอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรม พร้อมประกาศลั่น ถ้าไม่เห็นว่าท้อง ตบไปแล้ว!

เน็ตไอดอล หัวร้อนด่า พนง.โรงแรมดัง เกรี้ยวกราดใส่ถ้าไม่ท้องโดนไปแล้ว

แน่นอนว่าหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้สะพัดออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้ ซึ่ง จากรายงานเปิดเผยว่า หญิงรายนี้มาพักที่โรงแรมดังกล่าว 2 คืน และมีกำหนดเช็กเอาต์ตอนเที่ยงวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเธอมีธุระที่อื่นทำให้ไม่สามารถกลับมาโรงแรมได้ทันเวลา 


เมื่อเป็นดังนั้น เธอจึงโทร. ไปขอให้ทางโรงแรมยอมผ่อนปรน เลื่อนเวลาเช็กเอาท์ออกไปถึง 16.00 น. ซึ่งทางโรงแรมก็เข้าใจและยอมรับคำร้องขอนี้แต่แล้วหลังจากนั้น หญิงรายนี้กลับติดต่อทางโรงแรมไปอีกรอบ ผ่านทางเว็บไซต์ที่ใช้จองโรงแรม แจ้งว่าจะขอเลื่อนเวลาเช็กเอาท์ออกไปอีกครั้งถึง 18.00 น. แต่ในครั้งนี้ทางโรงแรมปฏิเสธ พร้อมแจ้งว่าจะต้องคิดเงินเพิ่มเป็นค่าห้องสำหรับครึ่งวัน

เน็ตไอดอล หัวร้อนด่า พนง.โรงแรมดัง เกรี้ยวกราดใส่ถ้าไม่ท้องโดนไปแล้ว

ทว่าหญิงสาวได้รู้ก็โมโหหนัก ทันทีที่กลับมาถึงโรงแรมก็ตรงไปด่าและตวาดใส่พนักงานต้อนรับหญิง หลังจากโต้เถียงกันเธอก็ประกาศลั่นว่า "ถ้าไม่เห็นว่าแกท้อง ฉันคงตบไปแล้ว" และยังบอกอีกด้วยว่าต่อให้ลงไม้ลงมือไปก็แค่เอาเงินฟาดให้ เธอสามารถจบเรื่องได้โดยไม่ต้องไปโรงพักด้วยซ้ำ อีกทั้งเธอยังเอาเรื่องที่ตัวเองเป็นคนดัง และเอาพื้นฐานครอบครัวมาข่มขู่พนักงานหญิงด้วยท่าทีเกรี้ยวกราด 

 

กระทั่งคลิปดังกล่าวหลุดออกไปก็กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมาก ซึ่งหลายคนตกใจกับความเย่อหยิ่งของสาวคนนี้ อย่างไรก็ตาม พบว่าทางโรงแรมได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเรื่องถึงตำรวจแล้วและทั้ง 2 ฝ่าย สามารถเจรจาตกลงกันได้ภายใต้การไกล่เกลี่ยของตำรวจ ทำให้เหตุการณ์จบลงด้วยดี

 

เน็ตไอดอล หัวร้อนด่า พนง.โรงแรมดัง เกรี้ยวกราดใส่ถ้าไม่ท้องโดนไปแล้ว
ชมคลิป 
ข้อมูลจาก ETtoday
ภาพจาก weibo