สาวช้ำ แม่ผัวด่าเป็นเมียน้อย  - ใจแคบ ไม่ยอมให้ สามีแต่งกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ

ดราม่าชีวิต สาวช้ำใจ แม่ผัวต่อว่าเป็นเมียน้อย ด่ากราดเป็นคนใจแคบ ไม่ยอมให้ สามีแต่งงานกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ

สาวช้ำใจ แม่ผัวด่า - สามีต่อว่าใจแคบ ไม่ยอมให้แต่งกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ ปัญหาครอบครัวสำหรับผู้หญิงหลายคนนั้น คงหนีไม่พ้นปัญหา แม่ผัว - ลูกสะใภ้ จนทำให้สาวๆ ถึงกับท้ออย่างหนัก เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ที่ได้โพสต์เรื่องราวของเธอผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กเล่าว่า สามีของเธอรู้จักกับแฟนเก่ามาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเขาคบหากันเป็นเวลานาน 14 ปี แต่ก็จำต้องแยกทางกันไปเพราะเส้นทางอนาคตที่ต่างกัน เนื่องจากแฟนเก่าตัดสินใจไปเป็นครูยังหมู่บ้านห่างไกล ส่วนสามีของเธอก็เดินทางขึ้นเหนือไปทำงาน

 

สาวช้ำใจ แม่ผัวต่อว่าเป็นเมียน้อย ด่ากราดเป็นคนใจแคบ ไม่ยอมให้ สามีแต่งงานกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ

โดยหลังทั้งคู่เลิกกันได้ปีครึ่ง เธอกับสามีจึงได้เจอและคบหากันอยู่ 3 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกัน ทว่าแม้จะแต่งงานกันไปแล้วเธอก็ยังต้องเจอสารพัดเรื่องชวนอึดอัดใจจากแฟนเก่าของสามี เพราะครอบครัวของสามี กับครอบครัวของแฟนเก่ายังคงติดต่อกันอยู่เป็นปกติ แถมแม่สามีก็ยังรักและเอ็นดูผู้หญิงคนนั้นเหมือนลูกสะใภ้ ยังคงเก็บห้องของแฟนเก่าไว้ในบ้าน ซึ่งยังคงแวะเวียนมานอนค้างที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง

 

สาวช้ำใจ แม่ผัวต่อว่าเป็นเมียน้อย ด่ากราดเป็นคนใจแคบ ไม่ยอมให้ สามีแต่งงานกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ
ทางด้าน ภรรยาเผยว่า หลังจากเธอคลอดลูก แม่สามีก็ยังมาขอให้ยกเด็กเป็นลูกบุญธรรมของแฟนเก่าสามี แต่เธอได้ปฏิเสธ แม้ตอนนั้นแม่สามีจะไม่ได้พูดอะไร แต่เห็นได้ชัดว่ารู้สึกไม่พอใจ และยังมักจะพูดว่าลูกชายของเธอกับผู้หญิงคนนั้นรักกันเหมือนแม่ลูก น่าเสียดายที่เด็กไม่ได้มีแม่บุญธรรม


 
กระทั่งในปี 2564 แฟนเก่าของสามีล้มป่วยและเสียชีวิต ทำให้ทั้งครอบครัวเศร้าเสียใจมาก สามีของเธอถึงขั้นซึมเศร้าไปนาน 2 เดือน แต่ใครจะคิดว่าอยู่ๆ แม่ของแฟนเก่าจะมาคุยกับแม่สามีเธอ อ้างว่าลูกสาวเสียชีวิตไปก่อนที่จะได้แต่งงาน และอยากจะให้สามีของเธอไปแต่งงานกับลูกสาวผู้ล่วงลับ แถมยังจะให้เธอยกลูกชายให้ด้วย แถมสามีตัวดีก็ยังไม่ปฏิเสธข้อเสนอนั้น

สาวช้ำใจ แม่ผัวด่าเป็นเมียน้อย สามีต่อว่าเป็นคนใจแคบ ไม่ยอมให้แต่งงายกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ

 

แน่นอนว่า ทางภรรยายืนกรานไม่ยินยอม แต่กลับถูกแม่สามีด่าว่าใจแคบ แถมยังพูดออกไปอีกว่า "ถ้าแกไม่เข้ามาเป็นเมียน้อย พวกนั้นก็คงแต่งงานกันไปนานแล้ว"


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ภรรยางงมาก และได้แต่ถามชาวเน็ตว่าถ้าเป็นพวกเขา จะยอมให้สามีกับแฟนเก่าแต่งงานกัน และยกลูกให้ด้วยไหม ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็น รับไม่ได้กับความคิดของแม่สามี ชี้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกี่ยวกับว่าใจแคบหรือไม่ ขณะที่หลายคนเห็นตรงกันว่า ถ้าปลื้มผู้หญิงคนนั้นมาก ก็น่าจะให้แต่งงานกับคุณพ่อสามีซะ จะได้จบๆ ไป

 

สาวช้ำใจ แม่ผัวด่าเป็นเมียน้อย สามีต่อว่าเป็นคนใจแคบ ไม่ยอมให้แต่งงายกับแฟนเก่าผู้ล่วงลับ

ข้อมูลจาก CTWANT