หนุ่มนึกห้าว กระโดดเหยียบรถหรู 4 คันรวด แฟนห้ามไม่ยอมฟัง จ่ายค่าซ่อมถึงจ๋อย

หนุ่มจีนเมาหนักนึกห้าว กระโดดเหยียบรถหรู 4 คันรวด แฟนสาวห้ามไม่ยอมฟัง สุดท้ายต้องควักเงิน 5 ล้าน จ่ายค่าซ่อม

หนุ่มนึกห้าว กระโดดเหยียบรถหรู 4 คันรวด แฟนห้ามไม่ยอมฟัง จ่ายค่าซ่อมถึงจ๋อย กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อชายวัย 24 ปี จากเฉิงตู ประเทศจีน ห้าวจัดด้วยความคึกคะนองบวกกับความเมา จนต้องอย่างน้อย 1 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 5 ล้านบาท หลังการเหยียบและทำลายรถยนต์หรู 4 คัน ในลานจอดรถของโรงแรม
 

ตามรายงานได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนเย็นของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อชายคนดังกล่าวที่เห็นได้ชัดว่าอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ซึ่งเขาถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ขณะเตะและเหยียบรถหรูจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกันนั้นเอง แฟนสาวของเขาก็พยายามห้ามอย่างอย่างเต็มที่ที่จะหยุดยั้งเขา

ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุใดชายคนดังกล่าวจึงเกิดปฏิกิริยาเช่นนี้ แต่จากการสังเกตนั้นก็จะเห็นว่าเขาดูเมามาก โดยรถยนต์ที่เสียหาย 4 คัน คือ ลัมโบร์กินี กับ โรลส์-รอยซ์ และมีค่าซ่อมประมาณ 1 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 5 ล้านบาท

 

หนุ่มนึกห้าว กระโดดเหยียบรถหรู 4 คันรวด แฟนห้ามไม่ยอมฟัง สุดท้ายจ๋อยสนิทจ่ายค่าซ่อม 5 ล้าน
 


หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น พนักงานในโรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวนของจีน ได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของรถหรู พวกเขาจึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่าชายขี้เมาแสดงความโกรธเคืองบนรถ ซึ่งแฟนสาวพยายามจะหยุดเขาแล้ว

 

นอกจากนี้ สื่อจีนรายงานว่า เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากชายคนดังกล่าวมีสติและรู้สิ่งที่เขาทำ เขาก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจเพื่อมอบตัว และถูกตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะได้รับโทษจำคุกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะต้องจ่ายค่าซ่อมรถหรูที่เสียหายอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ถูกปล่อยออกมาได้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียของจีน ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเขา และยกให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าไม่ควรดื่มสุราจนขาดสติ

 

หนุ่มนึกห้าว กระโดดเหยียบรถหรู 4 คันรวด แฟนห้ามไม่ยอมฟัง สุดท้ายจ๋อยสนิทจ่ายค่าซ่อม 5 ล้าน