เจ้าของรถสปอร์ตหรูปวดใจ เขียวลูกรักโดนเศษอาหารเลอะเทอะเต็มกระโปรง

เจ้าของรถสปอร์ตหรูปวดใจ รถขยะระเบิด เขียวลูกรักโดนเศษอาหารเกาะติดเต็มฝากระโปรงหน้า รอยเปื้อนกระจายเป็นวงกว้าง

เจ้าของรถสปอร์ตหรูปวดใจ เขียวลูกรักโดนเศษอาหารเลอะเทอะเต็มกระโปรง อีกภาพที่เรียกได้ว่าปวดใจคนรักรถสุดๆ เพราะเหตุการณ์นี้มันยิ่งกว่ารถไปชนเหลือแต่เศษเหล็กเสียอีก เพราะกว่ากลิ่นจะหายไป รถลูกรักต้องทุกข์ทนกับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อย่างยาวนาน เพราะรถคันนี้ที่เต็มไปด้วยเศษอาหารเกาะติดเต็มฝากระโปรงหน้า รอยเปื้อนกระจายเป็นวงกว้างจนถึงกระจกหน้ารถและล้อ 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เกาหลีใต้ เมื่อโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊กเกี่ยวกับรถในเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา คาดว่าเหตุช็อกนี้เกิดขึ้นตอนที่รถหรูจอดอยู่ด้านหลังรถขยะ แต่อยู่ๆ บริเวณท้ายรถขยะซึ่งมีการบรรทุกเก็บเศษอาหารไว้จำนวนมากก็ระเบิดออกมา จนทำให้ขยะแฉะๆ สาดกระจายไปใส่รถที่อยู่ด้านหลังเต็มๆ

เจ้าของรถสปอร์ตหรูปวดใจ รถขยะระเบิด เขียวลูกรักโดนเศษอาหารเกาะติดเต็มฝากระโปรงหน้า

และดูเหมือนเจ้าของรถหรูเองก็คงช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่กล้าที่จะลงมือจัดการกับคราบอาหารที่เกาะอยู่เต็มรถ แม้จะอยากร้องไห้ก็ทำได้แค่ขับออกไปในสภาพนั้น งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความปวดใจ บางคนบอกขนาดแค่ซอสเลอะรถหน่อยก็ยังมีกลิ่นติดเลย แต่เจอเข้าไปแบบนี้ คงยากที่จะกำจัดกลิ่นออกไปได้หมด 
 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่พอจะเดาได้เลยว่า เจ้าของรถดังกล่าวคงจะปวดใจไม่น้อยที่ลูกรักคันนี้ต้องมาเลอะขยะเปียกแบบนี้ 

เจ้าของรถสปอร์ตหรูปวดใจ รถขยะระเบิด เขียวลูกรักโดนเศษอาหารเกาะติดเต็มฝากระโปรงหน้า


ข้อมูลจาก insight