หนุ่มเหลือบเห็น หนูน้อย 2 ขวบผลัดตกตึกจากชั้น 4 รีบโยนมือถือทิ้งทันที

นาทีฮีโร่ หนุ่มเหลือบเห็น หนูน้อย 2 ขวบผลัดตกตึกจากชั้น 4 หลังคาเหล็กระเบียงคอนโด รีบโยนมือถือทิ้งโผรับทันที

หนุ่มเหลือบเห็น หนูน้อย 2 ขวบผลัดตกตึกจากชั้น 4 รีบโยนมือถือทิ้งทันที นับเป็นอีกหนึ่งคลิปสุดระทึกอย่างมาก เรียกว่าเป็นนาทีฮีโร่เลยก็ว่าได้ เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานกรณีคลิปวิดีโอที่จับภาพชายคนหนึ่งที่สามารถรับตัวหนูน้อยที่ร่วงลงมาจากที่สูงได้อย่างทันควันเหมาะเหม็ง ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์นั้น หลายคนต่างก็ยกย่องให้เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง (ชมคลิปท้ายข่าว)

หนุ่มเหลือบเห็น หนูน้อย 2 ขวบผลัดตกตึก ร่วงจากชั้น 4 รีบโยนมือถือทิ้งทันที

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองถงเซียง ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดย เซิน ตง ซึ่งเป็นชายวัย 31 ปี เพิ่งจอดรถเสร็จและเขาได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างร่วงลงมาจากหน้าต่างตึกและตกลงมาที่หลังคาเหล็กระเบียงชั้น 1 ของคอนโดแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็เห็นว่าสิ่งที่ร่วงลงมาคือสาวน้อยอายุ 2 ขวบที่ตกลงมาจากระเบียงห้องชั้น 4


ตามรายงานระบุว่า เซิน ตง ที่กำลังถือโทรศัพท์อยู่ เมื่อเห็นดังนั้นเขาก็รีบโยนโทรศัพท์ของตัวเองทิ้งและรีบโผตัวไปรับหนูน้อย 2 ขวบ ก่อนที่เธอจะร่วงลงสู่พื้น ทำให้หนูน้อยคนนี้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นก็มีการนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าหนูน้อยคนนี้ได้รับบาดเจ็บที่ขาและปอด เธอมีอาการคงที่

หนุ่มโผรับหนูน้อยตกตึก อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น เซิน ตง ได้รับยกย่องว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่สามารถช่วยเหลือหนูน้อยได้อย่างห้าวหาญในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ นี่คือนิยามของคำว่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงที่ไม่ต้องการพลังวิเศษใดๆ

 

หนุ่มเหลือบเห็น หนูน้อย 2 ขวบผลัดตกตึก ร่วงจากชั้น 4 รีบโยนมือถือทิ้งทันที


ภาพ - คลิปจาก ทวิตเตอร์ @zlj517 >>> (คลิกเพื่อชมคลิป) <<<
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline