พ่อแม่ไม่ดูลูก ปล่อยหมุนโต๊ะอาหารเล่น ทำกาน้ำร้อนหกใส่พี่น้องตัวเอง

พ่อแม่ไม่ดูลูก นั่งไถมือถือรออาหาร ปล่อยลูกชาย 2 คนหมุนโต๊ะอาหารเล่น ก่อนทำกาน้ำร้อนหก น้ำเดือดๆ สาดใส่พี่น้องตัวเอง

พ่อแม่ไม่ดูลูก ปล่อยหมุนโต๊ะอาหารเล่น ทำกาน้ำร้อนหกใส่พี่น้องตัวเอง ลูกๆ ที่กำลังเรียนรู้มักจะอยู่ในวัยที่กำลังซนเป็นธรรมดา แต่บางครั้งความซนนั้นก็ต้องมีคนคอยห้ามปรามหรือสอนบ้างไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นบทเรียนราคาแสนแพงได้ เช่นเดียวกับครอบครัวใหญ่ครอบครัวนี้ ที่ลูกๆ ของพวกเขานั้นซน แต่พ่อและแม่ก็ไม่ได้ห้ามปรามใดๆ ก่อนที่ผลสุดท้ายความซวยจะตกไปที่ลูกสาว (ชมคลิปท้ายข่าว)

โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ของจีน เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จับภาพครอบครัวใหญ่ พ่อ แม่ และลูกๆ อีก 4 คน ที่มานั่งรับปะทานอาหารกัน ซึ่งระหว่างที่รออาหารอยู่นั้น พ่อแม่ก็ปล่อยให้ลูกๆ นั่งเล่นไปตามประสาโดยไม่ทันระวัง ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น


ในคลิปดังกล่าว ลูกชายสองคนของพวกเขา ที่ดูเหมือนจะเป็น 2 คนที่โตที่สุด ในบรรดา 4 คน หมุนโต๊ะอาหารเล่นอย่างสนุกสนาน โดยที่บนโต๊ะมีถ้วย และกาน้ำร้อนตั้งอยู่ ส่วนคุณพ่อนั่งกดมือถือโดยไม่ได้ระวังว่าลูกๆ เล่นอะไรกัน ขณะที่คุณแม่ซึ่งนั่งหันหลังก็ไม่ได้ห้ามปรามลูกชายทั้งสอง

พ่อแม่ไม่ดูลูก ปล่อยหมุนโต๊ะอาหารเล่น ก่อนทำกาน้ำร้อนหก น้ำเดือดๆ สาดใส่พี่น้องตัวเอง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

ลูกชายทั้งสองของเขา เล่นหมุนโต๊ะแรงและเร็วขึ้น จนทำให้กาน้ำร้อนบนโต๊ะเหวี่ยงล้ม ก่อนที่น้ำร้อนเดือดๆ จะหกใส่น้องสาวที่นั่งอยู่ทางด้านขวามือของจบภาพ ทำให้ควันพวยพุ่งออกมา แสดงให้เห็นว่าน้ำในกานั้นอุณหภูมิสูงแค่ไหน วินาทีนั้นเองที่พ่อแม่ถึงได้รู้ว่าปล่อยให้ลูกๆ เล่นจนได้เรื่อง พ่อและแม่รีบปรี่เข้าไปดึงลูกสาวและน้องเล็กสุดออกจากจุดที่น้ำร้อนหก 


แต่ดูเหมือนลูกสาวของพวกเขาจะถูกน้ำร้อนลวกไปแล้ว ส่วนพี่ชายสองคนที่ก่อเรื่องก็รีบปีนหนีออกมาด้วยความตกใจ ซึ่งข้อมูลในคลิปเปิดเผยภายหลังเพียงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นที่สถานที่ใด และอาการของลูกสาวของพวกเขาเป็นอย่างไร 


อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกแชร์ต่อไปในโลกออนไลน์ ก็นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์พ่อแม่ที่เอาแต่เล่นมือถือ ปล่อยให้ลูกๆ เล่นซนโดยไม่สนใจ  ทำให้เกิดเรื่องอันตรายแบบนี้ขึ้นในที่สุด

พ่อแม่ไม่ดูลูก ปล่อยหมุนโต๊ะอาหารเล่น ก่อนทำกาน้ำร้อนหก น้ำเดือดๆ สาดใส่พี่น้องตัวเอง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


>>> คลิกเพื่อชมคลิป <<<
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline