วัยรุ่นยกพวกจะตีกัน อุ้มจระเข้เป็นอาวุธ เข้าใส่ ทำคู่อริรีบวิ่งหนี

แน่จริงก็เข้ามาเลยสิ แก๊งวัยรุ่นยกพวกจะตีกัน อุ้มจระเข้ ใช้เป็นอาวุธ ทำคู่อริกลัวลนลาน รีบวิ่งหนี ไม่กล้าเข้าใกล้

แก๊งวัยรุ่นยกพวกจะตีกัน อุ้มจระเข้เป็นอาวุธ เข้าใส่ ทำคู่อริรีบวิ่งหนี กลายเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเกิดกรณีสุดแปลกขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนักเรียนมัธยมปลาย 2 กลุ่มยกพวกตีกัน ทว่าอาวุธที่พ่อหนุ่มเลือดร้อนใช้ดันไม่ใช่ของมีคมธรรมดา เพราะน้องคือ ลูกจระเข้ สัตว์เลื้อยคลานแสนดุร้ายยาว 1 เมตร

 

แก๊งวัยรุ่นยกพวกจะตีกัน ใช้จระเข้เป็นอาวุธ ทำคู่อริรีบวิ่งหนี ไม่กล้าเข้าใกล้

อุ้มจระเข้ยกพวกตีกัน ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 18 กันยายน มีการทะเลาะวิวาท ต่อสู้กันระหว่างวัยรุ่นสองกลุ่มในเมืองดูเรนสาวิตรทางตะวันออกของจาการ์ตา ซึ่งภาพการทะเลาะวิวาทของพวกเขาถูกจับภาพบนกล้องวงจรปิดจากอาคารใกล้เคียง


ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์มโซเชียล จากวิดีโอจะเห็นได้ว่าแก๊งวัยรุ่นกำลังขี่มอเตอร์ไซค์คุยกัน ซึ่งบางคนก็ถือร่มยาวเป็นอาวุธ วิ่งไปมาบนถนน ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


กระทั่งเห็นวัยรุ่นคนหนึ่งเข้าร่วมวงกับเพื่อน โดยถือลูกจระเข้ที่ยาวประมาณ 1 เมตร ทำให้วัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามถึงกับตกใจสุดขีด หนีไปด้วยความตื่นตระหนก ชาวบ้านชี้ว่านักเรียนที่วิ่งหนีเหล่านี้ปกติจะใช้หิน ไม้ และแก้วเป็นอาวุธ ในบางครั้งอาจมีการใช้อาวุธมีคม แต่การใช้จระเข้เป็นอาวุธ พวกเขาเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก
 

แก๊งวัยรุ่นยกพวกจะตีกัน ใช้จระเข้เป็นอาวุธ ทำคู่อริรีบวิ่งหนี ไม่กล้าเข้าใกล้

แต่เรื่องดังกล่าวชาวบ้านไม่นิ่งเฉย ได้ช่วยกันหยุดไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นหลบหนีจากที่เกิดเหตุจนกว่าตำรวจจะมาถึง ในเหตุการณ์มีนักเรียนถูกควบคุมตัวจำนวน 11 คน พยานกล่าวว่าวัยรุ่นที่ถือจระเข้ดูเหมือนจะรักจระเข้มากเพราะเขายังคงลูบไล้เป็นครั้งคราวเมื่อถูกจับ 


ตอนแรกตำรวจสงสัยว่าจระเข้เป็นสัตว์เลี้ยงของเจ้าหนุ่ม ดังนั้นในระหว่างการจับกุม จระเข้จึงถูกส่งไปยังสำนักงานสิ่งแวดล้อมก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบภายหลังพบว่าจระเข้มาจากโรงเรียนอาชีวศึกษาของกรมสัตววิทยาและได้มอบหมายให้นักเรียนดูแลจึงเกิดเหตุการณ์ลักลอบนำเข้าที่เกิดเหตุเพื่อก่ออาชญากรรมเท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม โฆษกตำรวจ ระบุถึงเรื่องนี้ว่า ผู้กระทำความผิดกำลังศึกษาอยู่ในกรมสัตววิทยา และถือจระเข้ไว้ในอ้อมแขนตลอดเวลาจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ตำรวจได้แจ้งผู้ปกครองและโรงเรียนของวัยรุ่นแล้ว ทุกคนได้รับการปล่อยตัว

แก๊งวัยรุ่นยกพวกจะตีกัน ใช้จระเข้เป็นอาวุธ ทำคู่อริรีบวิ่งหนี ไม่กล้าเข้าใกล้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline