นักธุรกิจคนดัง สร้างบ้านชุบทองทั้งหลัง อลังการจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว

นักธุรกิจคนดังสร้างบ้านสุดอลังการ ชุบทองทั้งหลัง ตั้งแต่ผนัง ยันเฟอร์นิเจอร์ กลายเป็นแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวอันน่าตื่นตา

ทำเอาฮือฮาไม่ทั้งโลกออนไลน์ เมื่อสื่อรายงานเรื่องราวของ นายเหงียน วาน ตรัง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากบ้านที่มีเอกลักษณ์ของเขา หลังจากที่เขาได้เดินทางไปทั่วโลก เขาก็ตัดสินใจกลับมายังเมืองบ้านเกิดของเขา 

ก่อนที่จะ สร้างบ้านที่ดึงดูดใจนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ซึ่งหลังที่พูดคุยกับสถาปนิก นายเหงียนตัดสินใจเลือกธีมบ้านเป็นสีทอง ตั้งแต่ผนังบ้านไปจนเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งต่างๆ ทุกอย่างดูเหมือนทำจากทองหรืออย่างน้อยก็ชุบทอง 

 


ทั้งนี้ เจ้าของบ้านชุปทอง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตัดสินใจเรื่องทำบ้านสีทองมาตั้งแต่ 6 ปีก่อน และคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำให้มันเป็นจริง ซึ่งโครงการนี้ใช้เวลา 3 ปี จึงจะเสร็จสมบูรณ์ แต่ทันทีที่บ้านทำเสร็จ มันก็กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเล็กๆ ของท้องถิ่น

นักธุรกิจคนดัง สร้างบ้านชุบทองทั้งหลัง อลังการจนกลายเป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยว
 

ด้วยตัวบ้านที่มองจากภายนอกเป็นสีทองอร่าม ทำให้ดึงดูดสายตาของผู้คนที่สัญจรไปมา หลายคนหยุดถ่ายรูป และจ้องมองที่สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรูปปั้นทองคำต่างๆ ที่ประดับประดาตามระเบียงบ้าน

นักธุรกิจคนดัง สร้างบ้านชุบทองทั้งหลัง อลังการจนกลายเป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยว

 

ข้อมูลจาก odditycentral

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline