สาวโดนเท หลังแฟนเห็นยอดเงินในบัญชี แถมเจอดูถูก แต่งานนี้พลาดแล้วพ่อหนุ่ม

พลาดแล้วพ่อหนุ่ม สาวเป็นงง รักกับแฟนอยู่ดีๆ โดนเทเฉย แถมเจอดูถูก หลังฝ่ายชายเห็นยอดเงินในบัญชี กับรถยนต์ที่เธอใช้ขับประจำ

สาวโดนเท หลังแฟนเห็นยอดเงินในบัญชี แถมเจอดูถูก แต่งานนี้พลาดแล้วพ่อหนุ่ม การมีเงินฝาก 2 บัญชีนี่มันก็ดีไม่น้อยจริงๆ เพราะบางครั้งมันก็สามารถคัดกรองผู้คนที่เข้าหาเราในชีวิตได้ เนื่องจากคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ บางทีคนที่เข้ามาในชีวิตเราอาจจะไม่ได้หวังดี เหมือนกับหน้าตาก็ได้ เช่นเดียวกับสถานะการณ์ของหญิงสาวรายนี้ ที่จู่ๆ เธอก็โดนผู้ชายเทซะงั้น หลังจากที่เขาเห็นเงินในบัญชีของเธอ 

 

สาวโดนเท หลังแฟนเห็นยอดเงินในบัญชี แถมเจอดูถูก แต่งานนี้พลาดแล้วพ่อหนุ่ม

 


โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ที่เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ ซึ่งเธอเล่าว่า ความรักของเธอก็ปกติทั่วไป เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งมาเป็นปกติดี จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่ได้เจอกัน เขาได้เห็นรถของเธอและเงินในบัญชีเงินฝาก ทำให้การเจอกันครั้งนั้น กลายเป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายแบบงงๆ

 


ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวมีรถยนต์คันเก่ง ซึ่งเธอขับรถยนต์อีโคคาร์ รุ่น Perodua Axia และมีเงินในบัญชีธนาคารไม่กี่พันริงกิต (ซึ่ง 1,000 ริงกิต คิดเป็นประมาณ 8,000 บาท) หลังจากที่แฟนหนุ่มของเธอรู้เรื่องนี้ เขาก็มีท่าทางห่างเหินและไม่สนใจเธอ และหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ขอเลิกกับเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอมีเงินน้อยเกินไป

สาวโดนเท หลังแฟนเห็นยอดเงินในบัญชี แถมเจอดูถูก แต่งานนี้พลาดแล้วพ่อหนุ่ม
 

เธอบอกอีกว่า "เขาบอกกับฉันว่า ขนาดเขาเพิ่งทำงานได้แค่ไม่กี่เดือน เขายังมีเงินในบัญชีธนาคารมากกว่า 10,000 ริงกิต (หรือราวๆ 80,000 บาท)" 

 


ทั้งนี้ภายหลังจากที่เลิกกันไป หญิงสาวก็รู้สึกทั้งเสียใจและประหลาดใจไม่น้อย แต่การที่เธอถูกบอกเลิกครั้งนี้ ทำให้เธอได้มีประสบการณ์รู้จักผู้ชายที่ยิ่งยโส เขาดูถูกเธอทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงทั้งหมด เพราะเธอเผยว่า เงินในบัญชีที่อดีตแฟนของเธอเห็นนั้น เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ส่วนเงินในบัญชีเงินฝากประจำของเธอมีอยู่ด้วยกัน 6 หลัก (100,000 ริงกิต คิดเป็นประมาณ 800,000 บาท)

 


อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวโซเชียลพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างก็เป็นกำลังใจให้เธอ ซึ่งหลายคนมองว่าเธอโชคดีที่สุดแล้ว ที่สามารถตัดผู้ชายแบบนั้นออกไปจากชีวิตได้ เพราะดูท่าเขาอาจจะหวังมากกว่าที่เธอคิดก็เป็นได้ 

สาวโดนเท หลังแฟนเห็นยอดเงินในบัญชี แถมเจอดูถูก แต่งานนี้พลาดแล้วพ่อหนุ่ม
ข้อมูลจาก World of Buzz
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline