หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก แต่ตกหลุมรักเต็มเปา เตรียมเทคนพี่

หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก รู้สึกหวั่นไหวโดยไม่รู้ตัว ก่อนเริ่มจีบแบบเนียนๆ แล้วเตรียมเทคนพี่แล้ว

หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก แต่ตกหลุมรักเต็มเปา เตรียมเทคนพี่ ทำเอาชาวเน็ตต่างปรี๊ดแทนคนเป็นแฟนเลยทีเดียว เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งโพสต์เล่าเรื่องราวของตนเองผ่านทาง Dcard เปิดเผยว่า ไม่นานมานี้ เขาเพิ่งได้เจอน้องสาวของแฟนสาว และถูกดึงดูดด้วยรูปร่างหน้าตาและบุคลิกของเธอ ดังนั้นเขาจึงเริ่มจีบแบบเนียนๆ ด้วยการให้ของขวัญเธอ และนัดกินข้าวเย็นด้วยกัน

หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก แต่ตกหลุมรักเต็มเป้า เริ่มจีบแบบเนียนๆ แล้วเตรียมเทคนพี่

 

 

 

 

แอบชอบน้องสาวแฟน โดยผู้โพสต์บอกว่า เสียวนาทีแรกที่เห็นน้องสาวของแฟนเขาตกใจ น้องสาวแฟนที่ยังอยู่ในวัยมหาลัย สวยกว่าพี่สาวมาก มีใบหน้าที่ดูนุ่มนวลกว่า รูปร่างก็ดีกว่าเช่นกัน อีกทั้งยังเต็มไปด้วยพลังของความอ่อนเยาว์ เขาคิดว่าอีกฝ่ายน่ารักมาก และเขารู้สึกหวั่นไหวโดยไม่รู้ตัว

 


ดังนั้น เนื่องจากครอบครัวของเขามีฐานะทางการเงินที่ค่อนข้างดี เขาจึงเริ่มให้ของขวัญกับน้องสาวของแฟน รวมทั้งนัดเธอไปทานข้าวเย็นเป็นระยะๆ ซึ่งที่แฟนสาวของเขาคิดว่าเขากำลังดูแลในฐานะน้องสาวของแฟน แต่แน่นอนว่าเขารู้ดีว่ามันไม่ใช่ และเนื่องจากน้องสาวของแฟนก็ได้ปฏิเสธ เขาจึงสงสัยว่าเธออาจรับรู้ความรู้สึกของเขาแล้ว

หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก แต่ตกหลุมรักเต็มเป้า เริ่มจีบแบบเนียนๆ แล้วเตรียมเทคนพี่

ผู้โพสต์ยังบอกออกมาอย่างชัดเจนด้วยว่า ถ้าน้องสาวของแฟนมีความรู้สึกตรงกันกับเขา เขาก็จะปฏิบัติต่อเธออย่างจริงจังและชัดเจน พร้อมทั้งเลิกกับแฟนคนปัจจุบันที่เป็นพี่สาวของเธอ และทิ้งคำถามให้ชาวเน็ตช่วยคิดว่า "คุณคิดว่าผมมีโอกาสสมหวังไหม?"


แน่นอนว่า ทันทีที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตพากันกระหน่ำแสดงความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วยดังกล่าว และหลายคนยังบอกอีกว่า เขาเป็นคนโลเลจิตใจไม่แน่นอน อีกทั้งยังบอกว่า สงสารแฟนสาวของเขาจริงๆ 

หนุ่มเล่า เพิ่งเจอน้องสาวแฟนครั้งแรก แต่ตกหลุมรักเต็มเป้า เริ่มจีบแบบเนียนๆ แล้วเตรียมเทคนพี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline