นาทีระทึก โซเชียลแห่แชร์เครื่องเล่นในสวนสนุกสลิงยืดขาดกะทันหันกลางอากาศ เหวี่ยงนักท่องเที่ยวกระแทกเสาคานอย่างแรง

อีกคลิปเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อ เครื่องเล่นในสวนสนุกเกิดขัดข้อง ทำให้มันเกรี้ยวกราดโมโห เหวี่ยงนักท่องเที่ยวที่อยู่ในนั้นไปมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้นถึงพบว่า สายสลิงเครื่องเล่นขาดกะทันหัน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว 

นาทีระทึก เครื่องเล่นในสวนสนุกสลิงขาด เหวี่ยงนักท่องเที่ยวกระแทกเสา

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตามรายงานระบุว่า ในสวนสนุกวินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ ในไฮด์ปาร์ก เครื่องเล่นสลิงช็อต เครื่องเล่นสวนสนุกที่มีลักษณะคล้ายกับหนังสติ๊ก เกิดเหตุผิดพลาด สลิงยืดขาดกลางอากาศ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ด้านใน ถูกเหวี่ยงไปกระแทกกับเสาคานอย่างจัง


โดยคลิปวิดีโอบนที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวขึ้นไปอยู่บนเครื่องเล่น ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวดีดออกไปกลางอากาศ แต่จังหวะนั้นเอง สายสลิงเส้นหนึ่งที่ยึดกับตัวเครื่องเล่นและเสาคานเกิดขาดกะทันหัน ทำให้เครื่องเล่นกระแทกเข้ากับเสาคาน และหมุนเคว้งอยู่กลางอากาศ

 

ทั้งนี้บรรดานักท่องเที่ยวและผู้สังเกตการณ์ที่อยู่ด้านล่าง ต่างพากันแตกตื่นตกใจ ร้องเสียงดังด้วยความหวาดกลัว บ้างก็ยืนอ้าปากค้างตกตะลึง หวั่นว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ในขณะที่ทางด้านทางพนักงานได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินเข้ามาให้การช่วยเหลือทันที

นาทีระทึก เครื่องเล่นในสวนสนุกสลิงขาด เหวี่ยงนักท่องเที่ยวกระแทกเสา

โชคยังดีที่ ชาย 2 คนซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่ติดอยู่ในเครื่องเล่นดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่รุนแรงถึงชีวิต ภายหลังจากถูกนำตัวออกมาจากเครื่องเล่น ได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา แต่ไม่ทราบอาการที่แน่ชัด


อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นการเข้าถึงเครื่องเล่นดังกล่าว ในระหว่างดำเนินการสอบสวนสาเหตุของความผิดพลาดในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

 

นาทีระทึก เครื่องเล่นในสวนสนุกสลิงขาด เหวี่ยงนักท่องเที่ยวกระแทกเสา

คลิกเพื่อชมคลิป
ข้อมูลจาก Daily Mail
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline