สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านร้องโหยหวนแทบทุกคืน ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านกรีดร้อง โหยหวนแทบทุกคืน ก่อนเจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย สาเหตุเสียงปริศนาที่ได้ยินยามค่ำคืน

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านร้องโหยหวนแทบทุกคืน ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย ปัญหาเพื่อนบ้านมีทุกๆ ที่ทั่วโลกเลยจริงๆ อย่างล่าสุด ชาวเน็ตรายหนึ่งได้เล่าประสบการณ์สุดหลอนของเธอกับเพื่อนบ้าน ที่ทำเอาสาวเจ้าเก็บไปฝันร้าย แต่เมื่อได้รู้ความจริงเหตุผลที่เพื่อนบ้านเสียงดังจนเธอตกใจและเก็บเอาไปฝันนั้น ทำเธอหัวเสียยิ่งกว่าเกิด 

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านกรีดร้อง โหยหวนแทบทุกคืน นึกว่าผีเข้าสิง ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย

โดยเธอเล่าใน "Dcard" โซเชียลอันยอดนิยมของไต้หวันว่าเรื่องราวผิดปกติที่เธอพบเจอตั้งแต่เดือนที่แล้ว เธอมักจะได้ยินเสียงกรีดร้องแปลกๆ กลางดึก ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเพราะความกดดันในการเขียนวิทยานิพนธ์ ทำให้ตนเองมีอาการประสาทหลอนทางหู เนื่องจากอยู่ภายใต้ความกดดันทางจิตใจอย่างมาก และรู้สึกเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน

 


กระทั่งวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอมั่นใจว่าเป็นเพื่อนบ้านที่ร้องโหยหวนเหมือนผีเข้าสิง "เป็นเสียงที่น่าสังเวชมาก ฟังแล้วขนลุกเลย" เพื่อนบ้านตะโกนอยู่แบบนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเสียงที่ดังและน่ากลัวมากจนเธอลุกขึ้นไปเปิดไฟกลางดึก ตลอดช่วงเวลานี้เธอจะตื่นเพราะเสียงกรีดร้องเป็นระยะๆ เธอกังวลว่าเพื่อนบ้านจะมีปัญหาทางจิตหรือไม่ เธอจึงรายงานเจ้าของบ้านเช่าเรื่องเสียงตะโกนนั้น และทำให้ปัญหาดังกล่าวดีขึ้นเล็กน้อย

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านกรีดร้อง โหยหวนแทบทุกคืน นึกว่าผีเข้าสิง ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย
 

แต่เพราะต้องอดทนสะสมมาเป็นเวลานาน ทำให้เธอยังคงนอนหลับไม่สนิท ต้องตื่นขึ้นกลางดึกเพราะฝันร้ายบ่อยครั้ง และถึงขั้นฝันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเธอบอกบรรยายความรู้สึกดังกล่าวว่า "ความรู้สึกไร้เรี่ยวแรงและขาดสตินั้นช่างเจ็บปวดจริงๆ" เพราะเธอก็ยังคาใจกับมันอยู่ ไม่รู้ว่าเสียงที่ได้ยินนั้นเกิดจากสาเหตุใดกันแน่


จนวันที่ 14 ธันวาคม 65 เธอได้ยินเพื่อนบ้านตะโกนอีกครั้ง คราวนี้เธอบันทึกเสียงของเพื่อนบ้านได้อย่างชัดเจนด้วยโทรศัพท์มือถือ และส่งให้เจ้าของบ้านเช่า แต่อีกฝ่ายทำเพียงแค่ส่งเพียงสติกเกอร์ "โอเค" กลับมา ซึ่งทำให้เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป ตัดสินใจแปะโน้ตขู่ไว้ที่ลิฟต์เตือนเพื่อนบ้านว่าอย่าตะโกนไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ 

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านกรีดร้อง โหยหวนแทบทุกคืน นึกว่าผีเข้าสิง ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย


หลังจากนั้นเจ้าของบ้านจึงส่งข้อความมาแจ้งว่า เหตุผลที่แท้จริงที่เพื่อนบ้านส่งเสียงตะโกนคือ 'ลืมตัวขณะดูบอลโลก' และเพื่อนบ้านก็ฝากขอโทษที่ตื่นเต้นมากไปหน่อย โดยบอกว่าครั้งต่อไปจะระวังมากกว่านี้ 


เมื่อสาเหตุที่ทำให้เธอที่ฝันร้ายทุกคืนถูกเฉลยออกมาว่า เป็นเพราะเพื่อนบ้านส่งเสียงตะโกนโหยหวนเชียร์บอลโลก เธอก็อดไม่ได้ที่จะสบถออกมา ทั้งนี้ ในวันแข่งขันนักต่อไป เมื่อเพื่อนบ้านตะโกนอย่างดุเดือดทั้งคืนอีกครั้ง เธอได้เตรียมใจไว้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นครั้งนี้เธอจึงไม่หวาดกลัวอีกต่อไป แต่ไม่ลืมที่จะสาปแช่งเขาว่า "ขอให้เสียเงินหมดตัว เดินเหยียบขี้หมา เข้าห้องน้ำโดยไม่มีกระดาษทิชชู่!"


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ด้วยความคิดที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนมีความคืนเห็นตรงกันคือ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะตื่นเต้นขณะรับชมเกมการแข่งขันกีฬา แต่ทุกคนก็ยังต้องใส่ใจกับระดับเสียงเพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้านรอบตัวด้วย

สาวตกใจกลัว เพื่อนบ้านกรีดร้อง โหยหวนแทบทุกคืน นึกว่าผีเข้าสิง ก่อนได้เจ้าของบ้านเช่ายอมเฉลย
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline