โศกนาฏกรรมเศร้า รถบัสพลิกคว่ำ ระหว่างทาง เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย

สลดส่งท้ายปี โศกนาฏกรรมเศร้า รถบัสเสียหลักพลิกคว่ำไถลลงข้างทาง ผู้โดยสาร 48 คน เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 15 ราย

โศกนาฏกรรมเศร้า รถบัสพลิกคว่ำ ระหว่างทาง เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย ปีเสือดุเจอความสูญเสียจนถึงนาทีสุดท้าย เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า วันสุดท้ายของปี 2022 เกิดเหตุรถบัสพลิกคว่ำในรัฐนายาริต ช่วงกลางฝั่งตะวันตกของ ประเทศเม็กซิโก ระหว่างทางที่พาผู้โดยสารเดินทางมุ่งหน้ากลับเมืองเลออน รัฐกัวนาฮัวโต ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย

 

สลดส่งท้ายปี โศกนาฏกรรมเศร้า รถบัสพลิกคว่ำ ระหว่างทาง เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาลแล้ว และกำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุ ด้านทางการท้องถิ่นรัฐนายาริตแถลงว่ารถบัสคันดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคัน 48 คน แต่เสียหลักพลิกคว่ำไถลลงข้างทาง


ด้านโลกออนไลน์ของเม็กซิโกมีการแชร์ภาพสะเทือนใจของเหตุการณ์ดังกล่าว เผยให้เห็นสภาพรถบัสที่ส่วนหลังคาเปิดออกจนที่นั่งผู้โดยสาร สัมภาระและสิ่งของตกกระจายเกลื่อนกลาด เช่นเดียวกับร่างผู้เสียชีวิตที่นอนเกลื่อนจุดเกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุอีกด้วยว่า วันเดียวกันเกิดเหตุรถบัส 2 คันชนกันที่สนามบินนานาชาติอิหม่ามโคมัยนี ใกล้กรุงเตหะราน ของ ประเทศอิหร่าน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย และมากกว่า 30 คนได้รับบาดเจ็บ ด้านตำรวจสนามบินระบุว่าในจำนวนผู้บาดเจ็บมีอย่างน้อย 30 คนที่อาการสาหัส ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

สลดส่งท้ายปี โศกนาฏกรรมเศร้า รถบัสพลิกคว่ำ ระหว่างทาง เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline