เจ้าของตกใจ แมว กลับมาพร้อมรอยแดง สังเกตดูดีๆ ถึงรู้ว่าเจ้านายร้ายไม่เบา

เจ้าของตกใจ น้องแมวสีขาวกลับมาพร้อมรอยแดง นึกว่าบาดเจ็บได้รับอันตราย สังเกตดูดีๆ ถึงรู้ว่าเจ้านายร้ายไม่เบา

เห็นแว้บแรกก็ทำเอา เจ้าของแมวตัวผู้สีขาวชื่อ Cotton Candy ถึงกับอุทานด้วยความตกใจ หลังจากที่ได้เห็นมันกลับมาบ้านในสภาพที่มีรอยสีแดงติดอยู่เต็มหัว ทำให้เจ้าของถึงกับไปโพสต์ใน Reddit ด้วยความมั่นใจว่าแมวของเขามีเสน่ห์ถึงขั้นหล่อเลือกได้

 

 

คอตตอน แคนดี (Cotton Candy) เป็นแมวตัวผู้สีขาวของชาวเมืองโฟลเรียนอโปลิสของบราซิล วัย 54 ปี ที่ใช้ยูสเซอร์เนม "Arivane" ในห้องย่อย  r/aww ของเว็บบอร์ดชื่อดัง Reddit และวันหนึ่งมันกลับบ้านพร้อมกับรอยลิปสติกสีชมพูเต็มหัว สร้างความงุนงงปนขำให้กับเจ้าของว่ามันไป "ตก" ใครเข้า ถึงได้หลงใหลถึงขั้นระดมจูบซะขนาดนั้น 

 


โดน Arivane บอกว่าที่บ้านของเขามีสนามและมีต้นไม้พอให้มันได้สำรวจ แต่ดูเหมือนมันจะแอบไปข้างนอก Cotton Candy มีน้องอีก 2 ตัว คือ  Kimi กับ Xuxu เขายังให้สัมภาษณ์ Newsweek ด้วยว่า มันเกิดขึ้นรวดเร็ว มันกลับมาพร้อมกับรอยจูบ นึกไม่ออกเลยว่ามันไปเอามาจากไหน ก็เลยเดินสำรวจตามรั้วก็พบช่องอยู่รอบรั้ว และแม้ว่าแมวส่วนใหญ่จะอยู่ในอาณาบริเวณที่จำกัดใน "ถิ่น" ของมัน แต่ Cotton Candy อาจจะเจอช่องและมุดออกไปเจอ "ทาส" คนใหม่ 
 

 

เจ้าของตกใจ แมวสีขาวกลับมาพร้อมรอยแดง สังเกตดูดีๆ ถึงรู้ว่าเจ้านายร้ายไม่เบา

ทั้งนี้ Arivane มองสิ่งที่เกิดขึ้นกับแมวของเขาในด้านดี และคิดว่าน่าจะมีคนรักแมวอยู่ที่ถนน แม้จะไม่ใช่เรื่องที่มีสาระอะไรแต่ปรากฎว่ามีคนเข้าไปคอมเมนต์มากกว่า 2,000 คน ส่วนใหญ่มองเป็นเรื่องตลก

 

ด้านในโลกออนไลน์ต่างคอมเมนต์ว่า แมวมันแค่อยากบอกให้คุณรู้ว่า พวกมันหล่อเลือกได้ บ้างก็ว่า นักวิทยาศาสตร์บอกว่าแมวไม่มีอารมณ์ขัน ฉันว่านักวิทยาศาสตร์คิดผิดแล้วล่ะ บ้างก็ว่า ใครกันหนอมาไล่สุ่มจูบแมว ขณะที่บางคอมเมนต์บอกว่า น่าจะหาไม่ยากหรอก แค่ดูจากผู้หญิงสูงวัยที่ทาลิปสติกหนา ๆ อะนะ 
เจ้าของตกใจ แมวสีขาวกลับมาพร้อมรอยแดง สังเกตดูดีๆ ถึงรู้ว่าเจ้านายร้ายไม่เบา