หนุ่ม 28 แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ก่อนวงในเผย เบื้องลึก

หนุ่ม 28 คลั่งรัก แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ให้เหตุเธอมีลูกติด ตอกหน้าพ่อแม่บอกคือคนที่ใช่ ก่อนวงในเผย มันมีเบื้องลึก เบื้องหลัง

หนุ่ม 28 แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ก่อนวงในเผย เบื้องลึก : เรื่องความรักมักจะไม่มีเหตุผล เพราะเรามักจะได้เห็นความรักต่างวัยของใครหลายๆ คน แน่นอนว่าเมื่อคู่รักอายุห่างกันมาก ก็มักจะมีเสียงซุบซิบจากข้างบ้านมาให้ได้ครุ่นคิดกัน อย่างกรณี คู่รักจากมณฑลเหอหนาน ของจีนคู่นี้ ที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 14 ปีและครอบครัวคัดค้านอย่างรุนแรง

 

หนุ่ม 28 คลั่งรัก แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ก่อนวงในเผยเบื้องลึกที่ซ่อนอยู่

 

 

ตามรายงาน เจ้าบ่าววัย 28 ปีและเจ้าสาววัย 42 ปี ได้เป็นจุดสนใจของชาวโซเชียล ไม่เพียงแต่ช่องว่างระหว่างวัย แต่ยังเป็นเพราะเรื่องราวตื้นลึกหนาบางของพวกเขาสองคน ซึ่งจากการเปิดเผยของคนวงใน เจ้าบ่าวมาจากชนบท เขามีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างยากจน และพ่อแม่ของเขามักกังวลว่าลูกชายจะไม่ได้แต่งงาน ถึงขั้นพึ่งพาแม่สื่อแม่ชักแต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงในหมู่บ้านอย่างมาก

 


วันหนึ่ง เขากลับมาจากการทำงานในเมือง และได้แจ้งกับครอบครัวว่า "มีแฟนแล้ว" และกำลังจะแต่งงานกัน เขาอธิบายเพียงว่า ว่าที่เจ้าสาวอาศัยอยู่ในเมือง เธอมีบ้าน มีรถ และเขาก็เสนอสินสอดให้เธอเพียง 40,000 หยวน หรือราว ๆ 200,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับงานแต่งอื่น ๆ แล้ว สินสอดจำนวนนี้ถือว่าค่อนข้างน้อย

 

หนุ่ม 28 คลั่งรัก แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ก่อนวงในเผยเบื้องลึกที่ซ่อนอยู่

ทว่าพ่อแม่ของเจ้าบ่าวดีใจได้ไม่นาน เมื่อรับรู้ว่าสาเหตุที่ฝ่ายหญิงเรียกร้องค่าสินสอดน้อยเพราะเธออายุมากกว่าเจ้าบ่าว 14 ปี ที่สำคัญเธอยังเคยแต่งงานและมีลูกแล้วอีกด้วย เหตุผลข้างต้นทำให้ครอบครัวสับสนและพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาคิดทบทวนให้ดี พวกเขาไม่ได้กังวลเรื่องช่องว่างของวัย แต่รู้สึกไม่ค่อยดีที่ลูกชายผู้เป็นหนุ่มโสดบริสุทธิ์จะรักกับผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานมาก่อน


โดยเขายังมุ่งมั่นที่จะแต่งงานกับเธอ โดยบอกว่าเธอคือผู้หญิงที่เหมาะกับเขาที่สุด เพราะเธอมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งฐานะทางการเงินก็ดีมาก สามารถช่วยให้เขาและครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ สุดท้ายครอบครัวก็ไม่อาจเปลี่ยนใจเขาได้ งานแต่งจึงถูกจัดขึ้น ซึ่งระหว่างพิธี เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแสดงความรักต่อกันอย่างหวานชื่น พวกเขาจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ป้อนขนม ป้อนน้ำ จะเห็นได้ว่าเจ้าบ่าวชื่นชมเจ้าสาวมาก

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวดูเหมือนว่าเจ้าบ่าวจะเป็นฝ่ายแฮปปี้อยู่ฝ่ายเดียว เพราะตรงกันข้ามกับเจ้าสาว เธอรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยและเบื่อหน่ายกับขั้นตอนการแต่งงานที่ยุ่งยากในชนบท แต่ด้วยการดูแลและความทุ่มเทของเจ้าบ่าว เธอจึงยิ้มได้ ทั้งสองกอดและจูบกันท่ามกลางคำอวยพรของญาติและเพื่อนมากมาย

หนุ่ม 28 คลั่งรัก แต่งงานกับสาววัย 42 ไม่สนครอบครัวห้าม ก่อนวงในเผยเบื้องลึกที่ซ่อนอยู่

ข้อมูลจาก docbao