เมียหลวงบุกขวางรถ ผัวพากิ๊กเที่ยว นาทีเผชิญหน้าเมียน้อย ใครเห็นก็ว่ามีตบ

เมียหลวงจับได้ ผัวกำลังพากิ๊กออกไปเที่ยว บุกขวางรถ นาทีเผชิญหน้าเมียน้อย ใครเห็นก็ว่ามีตบ แต่บอกเลย ทุกคนคิดผิด

เมียหลวงบุกขวางรถ ผัวพากิ๊กเที่ยว นาทีเผชิญหน้าเมียน้อย ใครเห็นก็ว่ามีตบ : ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะยอมไม่ได้กับการที่ผู้หยิงคนอื่นมาแย่งสามีตัวเอง ทำให้หลายครั้งในโลกออนไลน์มีการถ่ายภาพเหตุการณ์เมียหลวงตบเมียน้อยอยู่บ่อยครั้ง ทำให้กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก ทว่าเมียหลวงคนนี้กลับทำสั่งที่ต่างกันออกไปจนทำให้ผู้คนที่พบเห็นตกตะลึง 

 

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ในมณฑลเจ้อเจียง ของประเทศจีน ซึ่งภรรยารายหนึ่งจับได้ว่าสามีแอบมีชู้ และเขากำลังพาหล่อนนั่งรถออกไปเที่ยว เธอไม่รอช้า รีบเข้าไปขวางรถของสามี เมื่อเห็นว่าประตูเปิดอยู่ ก็รีบเข้าไปในรถด้วยความโกรธ ทำเอาคนที่อยู่บริเวณรอบๆ ต่างเดาว่า ยังไงก็ต้องมีมวยขึ้นแน่ๆ 

 

เมียหลวงบุกขวางรถ ผัวกำลังกิ๊กไปเที่ยว นาทีเผชิญหน้าเมียน้อย ใครเห็นก็ว่ามีตบ

ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนรู้ว่าพวกเขาคิดผิดเพราะนอกจากฝ่ายภรรยาจะไม่ใช่ความรุนแรงแล้ว เธอยังคุยกับ "หญิงสาว" คนนั้นด้วยความใจเย็น แม้ไม่แน่ชัดว่าทั้งสองพูดอะไรกัน ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาก็นั่งตักของกิ๊กสาว พวกเขากอดและร้องไห้กันอยู่ภายในรถ กิ๊กสาวยื่นมือมาลูบหลังราวกับต้องการปลอบใจ ส่วนสามีตัวดีก็กลายเป็นธาตุอากาศ

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวครั้งนี้ได้รับความเห็นอย่างล้นหลามและหลากหลายด้าน แต่ส่วนใหญ่อดชื่นชมความใจเย็นของภรรยาหลวงไม่ได้ "ไม่เคยเห็นการจัดการความหึงหวงอย่างมีอารยะแบบนี้มาก่อนเลย เธอน่าจะเป็นภรรยาที่ใจเย็นที่สุดเท่าที่ฉันเคยรู้จัก" บ้างก็ว่า "ถ้าผู้ชายไม่มักมาก ไม่ว่าเมียน้อยจะน่าดึงดูดแค่ไหน พวกเขาก็สามารถก้าวข้ามไปได้ ดังนั้นพวกที่นอกใจและพวกที่แย่งของคนอื่น ไม่สมควรได้รับการให้อภัย"

 

 

ที่มาจาก saostar