คอนเฟิร์ม 5 ราศีดวงมาแรงสุดๆ โชคดีกำลังมา จับอะไรก็มีแต่เฮงเฮงเฮง

หมอดูชื่อดัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้เฮเพราะดวงมาแรงมาก โชคดีกำลังมา หยิบจับอะไรก็เฮงเฮงเฮง ปังเกินต้าน

เมื่อ 6 เมษายน 2566 บนเฟซบุ๊กของนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวง 5 ราศี ปังเกินต้าน ดวงมาแรง โชคดีกำลังมา จับอะไรก็มีแต่เฮงเฮงเฮง

โดย 5 ราศีที่ว่าได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร และราศีมีน

 

คอนเฟิร์ม 5 ราศีดวงมาแรงสุดๆ โชคดีกำลังมา จับอะไรก็มีแต่เฮงเฮงเฮง
 

สำหรับชาวราศีกรกฎ เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

 ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

 

คอนเฟิร์ม 5 ราศีดวงมาแรงสุดๆ โชคดีกำลังมา จับอะไรก็มีแต่เฮงเฮงเฮง

 

ราศีพิจิก หรือ ราศีพฤศจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

 

คอนเฟิร์ม 5 ราศีดวงมาแรงสุดๆ โชคดีกำลังมา จับอะไรก็มีแต่เฮงเฮงเฮง

 

ราศีมกร หรือ ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

และ ราศีมีน  เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน
 

ขอบคุณ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์