หมอช้าง เผย ราศีดวงดีเบอร์ 1 งานก้าวหน้า เงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดใน เม.ย. นี้

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผย "ราศีดวงดีเบอร์ 1" การงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน 2566 นี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ “หมอช้าง” หรือ “อ.ทศพร ศรีตุลา” ที่ล่าสุดได้ออกมาผ่าดวง "ราศีดวงดีเบอร์ 1" การงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน 2566 นี้ จะได้ราศีใดเราไปชมกันเลย

 

โดยราศีดังกล่าวคือ “ราศีสิงห์” (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน) ซึ่งหมอช้างเผยว่า ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่เรียกว่าหลุดพ้นจากความวุ่นวายในช่วง 2-3 เดือนแรกของปีเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้มีเรื่องวุ่นๆ มีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องปวดหัวในชีวิต ดาวเสาร์ก็ย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมอีก

 

หมอช้าง เผย ราศีดวงดีเบอร์ 1 งานก้าวหน้า เงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดใน เม.ย. นี้

 

แต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ต้องบอกว่าดวงดาวที่ดีดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลังโดยเฉพาะหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักคือเรื่องงาน อะไรที่คิดตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้ โอกาสได้เริ่มได้ลงทุนได้ทำได้ขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามา แต่เหนื่อยหน่อย ราศีสิงห์จะเหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทางทั้งเรื่องการทำงานต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ถ้ามองในเรื่องความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีนั้น จัดเต็มมาเป็นเบอร์ 1 ของเดือนเมษายนนี้เลย

 

หมอช้าง เผย ราศีดวงดีเบอร์ 1 งานก้าวหน้า เงินมั่งคั่ง ดวงดีที่สุดใน เม.ย. นี้

 

นอกจากนี้ ในส่วนการเงินก็ไม่ได้ไปกว่าใครเลย ราศีสิงห์มีคนช่วยมีคนซัพพอร์ต เพียงแต่ว่าในช่วงนี้อาจจะเป็นเดือนที่เหนื่อยมาก ยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน ก็ถือว่าเก็บหอมรอมริบกันไปตามจังหวะดวงดาว  หรือใครที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์จังหวะดวงก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา