เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ

ขอขมากรรม 12 ส.ค. นี้ ฤกษ์ดีขอขมากรรมกลางแจ้ง พร้อม เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ มีเพียงไม่กี่ขั้นตอน

เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ มีเพียงไม่กี่ขั้นตอน

 

เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ

 

 

ในเวลา 06.09 น. ถึง 10.39 น. ให้เตรียมไหว้ขอขมากลางแจ้งได้เลย เป็นฤกษ์ดีที่สุดในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น และที่สำคัญ ห้ามไหว้ที่บ้าน อยากขอขมากรรมต้องไปตามสถานเช่น วัด หรือ ศาลเจ้า และต้องทำต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

 

ขอขมากรรม 12 ส.ค. นี้ เป็นการคำนวณ ฤกษ์งามยามดี โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ให้จัดขันธ์ 8 ที่มี เทียน 16 เล่ม เงิน 1 บาท 8 เหรียญ ดอกมะลิ 16 ดอก แล้วจัดใส่จาน ให้ทำช่วง เวลา 06.09 น. ถึง 10.39 น.  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 เท่านั้น หมายเหตุ ไม่ต้องจุดธูป ไม่ต้อง มีของเซ่นไหว้  และไม่แนะนำให้ทำที่บ้าน หรือในเขตของบ้านพักที่อยู่อาศัย เคยทำแล้ว ก็สามารถทำอีกได้

 

เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ

เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ  ให้ท่องตามนี้

 

  • อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
  • ทุติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ
  • ตะติยัมปิ อิมัง มิจฉา อธิษฐานัง ปันจุทัดธาราปิ

 

ข้าพเจ้า....ชื่อ-นามสกุล....ขอถอดถอนคำอธิษฐาน ขอถอดถอนคำสาบาน ขอถอดถอนคำสาบคำแช่ง ขอถอดถอนคำบนบานศาลกล่าว ขอถอดถอนคำสัญญา 
ที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้น พร้อมแล้วด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ ที่ข้าพเจ้าได้อธิษฐานไว้ สาปแช่งไว้ บนบานศาลกล่าวไว้ สาบานไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี

 

ข้าพเจ้า น้อมขออำนาจพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัยและเทพพรมหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน แม่พระธรณีได้โปรดเป็นทิพย์พยาน ในการที่ข้าพเจ้า ขอถอดถอนคำอธิษฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง คำสาบาน คำบนบานศาลกล่าว คำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาล บัดนี้เทอญ

 

  • นะถอน โมถอน พุทธถอน ธาถอน ยะถอน 
  • นะคลอน โมคลอน พุทคลอน ธาคลอน ยะคลอน 
  • ถอนด้วย นะโมพุทธายะ นะมามิหัง

 

เสร็จแล้วถวายขันธ์ 8 วางไว้ตรงหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ (วางแล้ววางเลยไม่ต้องเอากลับ) คน 4 ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ควรถวายเงิน 10 บาท หยอดตู้บริจาคไว้ภายในวัดด้วย เป็นการแก้เคล็ด เพราะดวงช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ และสุขภาพเป็นพิเศษ

 

เปิดวิธีขอขมากรรม ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ด้วยตนเองทำได้ง่ายๆ

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร