ไหว้ขอซื้อที่ดิน และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง

วิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู หลายคนถามเข้ามาเยอะมากว่า ไหว้ขอซื้อที่ดิน ยังไงให้สำเร็จ และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง ไปดูกันคะ

วิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ทางทีมข่าวปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ได้พยายามหาข้อมูลที่เกี่ยวกับการขอซื้อที่ดินในแบบฉบับสายมู มีดังนี้คะ

ไหว้ขอซื้อที่ดิน และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง

วิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง ก่อนอื่นเลยเราต้องรู้สถานที่ที่เราจะซื้อก่อนว่าอยู่แถวไหน ภูมิภาคไหน หากเจอสถานที่ที่ถูกใจแล้ว บางคนก็ขอเดินทางไปไหว้ขอพรตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า ต้องไปขอที่แรกเลยคือ ไหว้ขอศาลหลักเมืองประจำภูมิภาคนั้น นี่ก็เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ลองดูนะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จ 

ไหว้ขอซื้อที่ดิน และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง

ไหว้ขอซื้อที่ดิน และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง ก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สายมูนิยมไหว้ขอพรเกี่ยวกับการซื้อที่ดินจะมีทั้งหมด 5 สถานที่คะ 

  1. องค์พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ 
  2. พระแม่ธรณี เทพีแห่งพื้นแผ่นดิน
  3. องค์หลวงพ่อโสธร 
  4. ไหว้เจ้าที่ประจำที่ดิน 
  5. พระปิดตาทรงนาคราช หรือ มะรุมมะลักษ์

 

ไหว้พระพิฆเนศขอซื้อที่ดิน เพราะมีความเชื่อกันว่า องค์พระพิฆเนศ เป็นเทพแห่งความสำเร็จ ก่อนจะเดินทางไปขอซื้อที่ดิน ต้องไหว้พระพิฆเนศก่อน ไหว้ได้ทุกสถานที่ หรือไปตามเทวาลัยก็ได้ โดยเตรียมของไหว้ไปด้วย เน้นขนมที่ทำจากถั่วธัญพืชโดยเฉพาะ ยิ่งได้ทำในช่วงวันที่ 19-28 กันยายน 2566 จะทำให้สำเร็จมากยิ่งขึ้นเพราะเป็นวันเกิดพระพิฆเนศ มีคาถาตามนี้ 

  • โอม พระพิฆเณศวร สิทธิประสิทธิเม มหาลาโภ
  • ทุติยัมปิ พระพิฆเณศวร สิทธิประสิทธิเม มหาลาโภ
  • ตะติยัมปิ พระพิฆเณศวร สิทธิประสิทธิเม มหาลาโภ

 

ไหว้พระแม่ธรณีขอซื้อที่ดิน เพราะมีความเชื่อกันว่าหากเราจะซื้อที่ดินสักผืนต้องทำการขอขมาไหว้บอกกล่าวพระแม่ธรณีทุกครั้ง จะช่วยให้ได้ที่ดินผืนนั้นแบบที่ตัวเองหวังเอาไว้ สิ่งที่ต้องทำก็คือ ไปติดต่อขอซื้อจากเจ้าของที่และไหว้พระแม่ธรณีได้ตามสถานที่ต่างๆ หรือแถวกรุงเทพก็มี เชิงสะพานผ่านพิภพลีลา ถนนราชดำเนินใน ผู้คนนิยมเดินทางมาไหว้ไม่ขาดสาย เตรียมดอกไม้ธูป 21 ดอก เทียน 9 เล่ม พร้อม ผลไม้ 5 อย่าง มีคาถาตามนี้

  • ตัสสาเกษีสะโต ยะถาคงคา โสตังปะวัตตันติ มาระเสนา ปฏิฐาตุง อาสักโภนโต ปะลายิงสุปาริมานานุภาเวนะมาระ เสนาปะราชิตาทิโส ทิสัง ปะลายันติ วิทังเสนติอะเสสะโต

 

ไหว้หลวงพ่อโสธรขอซื้อที่ดิน เพราะมีความเชื่อกันว่าใครที่ต้องการสำเร็จในเรื่องค้าขายนั้นต้องมาไหว้ขอพร องค์หลวงพ่อโสธร แล้วจะสำเร็จมีโชค โดยหลวงพ่อโสธรนั้นอยู่ที่จังหวังฉะเชิงเทรา ผู้คนนิยมเดินทางมาไม่ว่าจะเป็นขอพร หรือ แก้บน สิ่งที่สายมูต้องมีก็คือ ของไหว้ ไม่จำเป็นว่าต้องให้สำเร็จแล้วจึงถวาย ต้องเตรียมไปเลยไข่ไก่ 99 ฟอง ดอกไม้ 9 พวง มีคาถาตามนี้ 

  • อิติ อิติ อิติ โสธโร นะโมพุทธายะ ยะธาพุทธโมนะ 

 

ไหว้เจ้าที่ขอซื้อที่ดิน ตามความเชื่อโบราณแล้วการไหว้เจ้าที่ประจำที่ดินเป็นสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เราต้องการที่ดินผืนไหน อยู่แถวไหน เราก็ไปไหว้ขอเจ้าที่บอกกล่าวให้ท่านได้รู้ถึงสิ่งที่เราต้องการ และกำลังจะเป็นของเราในภายหน้า สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ ของไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ธูปจำนวน 5 ดอก เทียน 2 เล่ม น้ำชา 5 แก้ว ดอกดาวเรือง 9 ดอก หมากพลู 9 คำ ผ้าขาวบาง 1 ผืน และผลไม้ 9 ชนิด มีคาถาดังนี้ 

  • อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง

 

ไหว้พระปิดตาทรงนาคราชขอซื้อที่ดิน พระปิดตาทรงนาคราช หรือ มะรุมมะลักษ์ ที่ช่วยเปิดดวงชะตา โชคลาภ การเงิน เรียกทรัพย์ แถมเสริมเสน่ห์ จึงเหมาะกับนายหน้าอสังหาฯ ที่ต้องการยอดปิดดีลเป็นอย่างยิ่ง สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือ ธูป 9 ดอก และพวงมาลัย 1 พวง มีคาถากล่าวดังนี้ 

  • เอทิจิตตัง เอหิอะระหัง เอหิพุทโธ
  • พญานาคราช มหาลาโภ ปิดตังมะมะ
  • อิทธิฤทธิ์ อัศจรรย์ ปิดยัง มะมะ

ไหว้ขอซื้อที่ดิน และวิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีอะไรบ้าง

และทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่มีการแนะนำกันมาเท่านั้น คุณสามารถนำไปปรับใช้กับความเชื่อที่มีได้เลยคะ และนี่คือ วิธีขอซื้อที่ดินแบบสายมู มีทั้งหมด 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าคะ หากคุณมีเรื่องราวอยากรู้เพิ่มเติม สามารถพูดคุยกันได้ที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ ปาฏิหาริย์