เปิดดวงราศีพฤษภ ปี 2567 โหรฟองสนานเตือน บางคนโชคร้ายหนักมาก ต้องระวัง

โหรฟองสนานเปิดดวงราศีพฤษภ ดวงปี 2567 บางรายมีเกณฑ์โชคดีได้พลิกชีวิต แต่บางรายก็โชคร้ายมาก เตือนเรื่องที่ต้องระวัง

   โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวงราศีพฤษภ ปี 2567 ระบุดังนี้ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 503 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาพฤษภ-ไขว่คว้าทั้งงานหลัก-งานพิเศษเพื่อพลิกชีวิต-มีบางท่านต้องฆาฎ ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภตลอดปีคือ

 

เปิดดวงราศีพฤษภ ปี 2567 โหรฟองสนานเตือน บางคนโชคร้ายหนักมาก ต้องระวัง

เปิดดวงราศีพฤษภ ปี 2567 โหรฟองสนานเตือน บางคนโชคร้ายหนักมาก ต้องระวัง

 

                   เกณฑ์ที่1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปีที่จะพลิกสถานะของชีวิต-สถานะภาพตัวพวกท่านเอง ครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียวด้วยเรื่องงานหรือกิจการ

                  เกณฑ์นี้เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม2565คือลางต้องปฎิวัติใหญ่ตัวเอง-ชีวิต ซึ่งเกณฑ์นี้ พวกท่านอาจจะพบกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือสิ่งแวดล้อมกะทันหัน แบบไม่คาดคิดมาก่อน และเพราะคนมักจะไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาดใหญ่จึงอาจจะทำให้ยุ่งยากในชีวิต คล้ายๆชีวิตหรือกิจการไม่ก้าวหน้า จนทำให้คิดแผลงๆ อีกทั้งต้องระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรคแปลกๆ  แต่เป็นระยะที่ควรศึกษาศาสตร์ลี้ลับทั้งล้า-ล้ำสมัย หรือเครื่องยนต์กลไกลต่างๆ 

                   ผลของการปฏิวัติใหญ่นี้คาดหมายว่าเมื่อปรากฎการณ์นี้จบลง ประมาณกรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้าน ก็จะถามตัวเองว่า อันตัว-สถานะของข้าพเจ้านี้มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งหากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำได้ไม่ดีตัว-ชีวิตโดยรวมของพวกท่านจะล้มลุกคลุกคลาน ต้องรอเกณฑ์ใหม่มาช่วย

                  ยกตัวอย่างเช่นบางท่านเป็นช่วงได้เป็นนายพล หรือจากคนปกติกลายเป็นสถานะล้มละลาย คือเป็นเรื่องสถานะภาพของตัวพวกท่านล้วนๆ

                   วิธีรับมือเกณฑ์นี้คือ หากรู้สึกอึดอัดเกี่ยวกับชีวิต-ตัวพวกท่านไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง จะต้องกล้าปฏิวิติ หากไม่ทำพวกท่านถูกปฏิวัติ หรือหากฝืนได้ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวดตัวอย่างเช่น

                  ลุกขึ้นลดน้ำหนักได้เกือบสิบกิโลกรัม หรือได้เป็นระดับบริหารขณะที่คนทำได้ไม่ดียังอยู่ในระดับสามัญทั่วไปถูกคนอื่นแซงหน้า หรือเรียนจบอย่างดีได้งานดีแต่บางคนเรียนจบไม่ประทับใจต้องการทำงานองค์กรขนาดใหญ่ถูกผลการเรียนกีดกันเข้าไม่ได้ หรือพยายามสู่วงการเมืองเจอกับสถานการณ์ล้มลุกคลุกคลานก็บอกให้สู้ต่อไปหากใจรัก หรือต้องบริหารกิจการแทนพ่อแม่ หรือป่วยเป็นโรคเส้นประสาทมือเป็นต้น

เปิดดวงราศีพฤษภ ปี 2567 โหรฟองสนานเตือน บางคนโชคร้ายหนักมาก ต้องระวัง

 

                  เกณฑ์ที่สอง ขณะอยู่ระหว่างปฏิวัติใหญ่ชีวิต ตลอดทั้งปี 2567 พวกท่านส่วนใหญ่ได้ลาภทุกข์ ทุกข์ลาภเรื่องงานหลัก คือ ด้านดีมีโอกาสโชค-ได้เกียรติเรื่องงาน รวมทั้งช่วงนี้พวกท่านน่าจะเป็นขวัญใจบรรดาลูกน้อง หรือคนระดับล่างทั้งหลาย

                 ด้านร้าย ระวังศัตรูใหญ่รบกับกันในวงการงาน-กิจการทำให้เดือดร้อนเหมือนไฟไหม้ในที่ทำงาน หรืออาจจะเจอเหตุการณ์ไฟไหม้จริง ตามโฉลก…ให้เกรงไฟ ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์.. เช่นนายสอง-สามคนทะเลาะกันในที่ทำงานไม่รู้จะวางตัวอย่างไร หรือในกงสีทะเลาะกันลำบากใจ หรือเมืองรัตนโกสินทร์เคยผ่านมาแล้วคือรัสเซียรบกับยูเครนไทยวางตัวลำบากเดือดร้อนราคาพลังงานหรือ บางท่านไฟไหม้ในบ้านเป็นต้น

                   เกณฑ์ที่สาม  ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 พวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในสภาพอึดอัด เหมือนถูกจำกัดเสรีภาพหรือ ไม่ลงรอยกับญาติผู้ใหญ่ หรือเสียเงินทองมีค่าใช้จ่ายหมดเปลืองมากจากเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย-ภาษี-หรือเรื่องลึกลับหรือศัตรูลับ ตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย..เช่นเสียเงินให้สาวไซ้ด์ไลน์ หรือเสียเงินกำจัดปลวกขึ้นบ้าน หรือโดนแกล้งย้ายไปไกลหรือต้องเริ่มจ้างคนดูแลคนป่วยในบ้าน หรือถูกไซฟ่อนเงินแบบไม่รู้ตัวเป็นต้น
                เคล็ดด้านดีเกณฑ์นี้คือให้หารายได้พิเศษจากเรื่องลึกกลับ หรือแดนไกล 

                 หรือหากอยู่ในช่วงฟลุ้คสำหรับบางท่าน(พฤหัสบดี5กำลังเป็นกาลกิณีจร-เดินในภพวินาสน์)ก็ออกแนวโชคทางการเงินผ่านมือให้ ศัตรูหมู่อมิตรทำอะไรไม่ได้ หรือบางท่านเสียอะไรไปได้กลับมา(พฤหัสบดี5กำลังเป็นศรีจร-เดินอยู่ในภพวินาสน์)

                     เกณฑ์ที่สี่ เกณฑ์นี้ออกแนวดีเสริมให้ทั้งเรื่องงานหลักและงาน+เงินพิเศษตลอดปี2567คือ ได้โปรโมชั่นจากพระราหูจร(8)ตัวแทนการงาน-ชื่อเสียง-เกียรติยศเข้าเดินในราศีมีน ดินแดนโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต เพียงแต่ต้องเดินทาง หรือขยับเคลื่อนไหว เช่นไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดตามโฉลก..ขอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์..

                    ที่เพิ่งเห็นมาสร้างคอนโดเพื่อขายสองหลัง ผลคือหลังที่ให้เช่า(ไม่คิดจะให้เช่า)ห้องก็เต็มหมด ส่วนหลังที่ขายก็ทยอยปล่อยจนจะหมดหนี้ธนาคาร หรือได้งานมาหลายโครงการหรือเพื่อนที่เคยยืมเงินไปหลายปีจนลืมแล้วคืนเงินมาให้เป็นแสน หรือคู่ครองที่เลิกกันไปแล้วซื้อรถให้เป็นต้น

                    เกณฑ์ที่ห้า  เริ่ม30 เมษายน -สิ้นปี2567ความอึดอัดใจและกายจางไปกลายเป็นหัวหน้าดาวดีให้คุณ(พฤหัสบดีจร5ทับลัคนา)ทำให้จิตใจปลอดโปร่งแจ่มใส มีสติ สุขภาพดีขึ้น หรือได้รายได้พิเศษ หรือมรดก หรือของเก่าหรือประกันภัยประกันชีวิต หากมีศัตรู ผู้ใหญ่กว่าศัตรูจะช่วยเหลือจนคนอื่นเกรงบารมีตามโฉลก…ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง…เช่น ถูกกีดกันแต่ผู้ใหญ่ช่วยให้ส่งออกยารักษาโรคไปประเทศที่เดือดร้อน หรืองานพิเศษเข้ามาก หรือแม้จะถูกกลั่นแกล้งแต่ได้เรียนต่อหลักสูตรระดับสูงเป็นต้น

                 เกณฑ์บวกนี้แผ่บารมีไปถึงลูกเด็กๆในดูแลหรือคนรักหรือได้คนรัก หรือมีคนสนับสนุนหรือได้เรียนต่อระดับสูงแสวงบุญ-ออกบวชหรือได้คู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตหรือการร่วมทุน

                 แต่เกณฑ์นี้มีบางท่านอาจจะโชคร้ายหนักมากรอจังหวะอุบัติ-ต้องระวังตัวอย่างมาก หากเจอเข้ากับปรากฎการณ์พฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจรทับลัคนา ซึ่งโหรประจำตัวของพวกท่านจะบอกได้ว่าต้องฆาฎที่ทางโหรเรียก ปัสสะวะชีโว…หรือไม่? ถ้าใช่ผลคือ

              …ท่านว่าชะตาฆาฎ ต้องอุบาทว์ร้ายหนักหนา ทุกข์โศกโรคบีฑา ชีพชีวาอาจวอดวาย(แปลว่าเสียหาย-ไม่ใช่ตาย) หรือไม่บุตรภรรยา ทรัพย์โภคาจักเสียหาย พรากพลัดจัดกระจายป่น่ปี้ร้ายไม่เป็นอัน…
             ตัวอย่างเมืองรัตนโกสินทร์ที่กำลังต้องฆาฎนี้อยู่คือ อิสราเอลรบฮามาส แรงงานไทยตายไปสามสิบคน -ถูกจับเป็นตัวประกัน แถมต้องโอบอุ้มขนกันกลับบ้าน แบบกระจัดกระจายพรายพลัดกว่าจะรวบรวมกันได้แต่ละเที่ยวบิน หรือกรณีกราดยิงที่สยามพารากอนก็กระทบจิตใจกันไม่น้อย นักท่องเที่ยวบางส่วนหนีกระเจิงฯลฯ

               กล่าวโดยสรุป ในระหว่างต้องปฏิวัติสถานะ-ตัวตนของพวกท่าน ปี2567ตลอดทั้งปีงานหลักและรองเอื้อต่อการลงมือของพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น) และตั้งแต่ปลายเมษายน2567เป็นต้นไปหายอึดอัด หัวหน้าดาวดีอำนวยโชคให้ มียกเว้นบางท่านที่ต้องฆาฎคงจะออกแนวร้ายเอาเรื่อง อาจทำเอาเรื่องงาน-ชีวิตที่ควรออกแนวดีเป๋ได้

ฟองสนาน  จามรจันทร์
27 ตุลาคม 2566

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan