สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 2 ราศี ร่ำรวย โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี

"หมอไวท์ เปิดดวง" สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 2 ราศี ร่ำรวย โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี พลิกชะตาร้ายกลายเป็นดี

ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ไทย ดวงดาวจะมีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตาของเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดดวง 2 ราศี สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ร่ำรวย โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี

 

สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 2 ราศี ร่ำรวย โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี

โดยเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้ออกมาทำนายดวง  2 ราศี สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ร่ำรวย โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี ซึ่งมีดังนี้

 

  • ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี ดาวพฤหัส ประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าเรือนการเงิน ร่ำรวยสุดในรอบ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นการจุดเปิดดวง การเงินใครที่มีปัญหาจะมีทางออก มีช่องทางใหม่ๆเข้ามา ที่ผ่านมามีแต่ช่วยเหลือผู้อื่น หลังจากนี้จะมีคนมาซัพพอร์ต ช่วยผลักดันให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ สู่จักรวาลแห่งความร่ำรวย

  • ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัส ประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าทับราศีพฤษภ โชคหล่นทับ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นการจุดพลิกชะตาร้ายกลายเป็นดี จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ความสำเร็จแบบไวๆ ดวงได้โชคใหญ่ งานรุ่ง เงินพุ่ง เดือนพฤษภาคมโด่งดังร่ำรวยสุดๆ ชีวิตถูกยกระดับ เปลี่ยนแปลงเรื่องงานให้ดีขึ้นแบบฉับพลัน ดีที่สุด

 

ขอบคุณ White Jewel