"โหรวสุ" ชี้ 6 ราศี งานก้าวหน้า การเงินผลตอบแทนดี หลังดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย.

นักโหราศาสตร์ดัง "โหรวสุ" ชี้ 6 ราศี ชะตาดีขึ้น การงานมีความก้าวหน้า การเงินผลตอบแทนดี หลังดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย. 2567

ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ ดวงดาวจะมีการเคลื่อบ้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง โหรวสุ ได้ทำนายดวงเผยว่า วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 13.03 น ดาวพฤหัสถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ส่งผลต่อดวงบ้านดวงเมือง และดวงคนอีกหลายๆคน ซึ่งทุกครั้งที่ดาวพฤหัสย้าย ก็มักจะมีผลกระทบต่อการเมืองในประเทศ เศรษฐกิจ รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกครั้ง

 

โหรวสุ ชี้ 6 ราศี งานก้าวหน้า การเงินผลตอบแทนดี หลังดาวพฤหัสย้าย 30 เม.ย.

สำหรับราศีตามลัคนาที่จะได้รับผลกระทบจากดาวพฤหัสในทางที่ดี


1. ราศีพฤษก กับ ราศีพิจิก จะเป็นปีที่ดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้นหลังจากที่ดวงตกมานานตั้งแต่ช่วงเกิดโควิด จะเป็นปีที่เหมาะจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ หรือลงหลักปักฐานเรื่องชีวิตคู่ หรือทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง เพราะสิ่งที่เริ่มต้นในช่วงดาวพฤหัสทับลัคนานี้ มักจะส่งผลดีไปอีก 5-6 ปี ถ้าใครที่ได้งานใหม่ หรือก่อตั้งธุรกิจของตัวเองสำเร็จ ก็แปลว่างานที่ทำจะประสบความสำเร็จไปยาวๆ

2. ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ จะเป็นปีที่การงาน มีความก้าวหน้า การเงิน การลงทุนจะให้ผลตอบแทนดี อะไรที่เคยเป็นปัญหาติดขัดในเรื่องการงาน และการเงินจะลดลง และจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องการงาน และการเงิน อีกทั้งจะเป็นราศีที่ได้ผู้ใหญ่ และคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์