3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง

3 ราศี เดือนนี้ระวังทุกเรื่อง เป็นการสรุปดวงภาพรวมสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากนี้ พบคน 3 ราศี ต้องระวังปัญหาในทุกเรื่อง เรามีคำอธิบายให้ด้วย

3 ราศี เดือนนี้ระวังทุกเรื่อง ดาวพุธย้ายเข้าเมษ ในช่วงเดือนพฤษภาคม  2567 จะเกิดอะไรขึ้นกับ 12  ลัคนาบ้าง คำแนะนำคือให้ใช้เวลาเกิดในการทำนายนะคะจะแม่นยำกว่า

 

3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง

3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง คือ กันย์ ตุลย์ พิจิก จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ สิ่งที่อยากแนะนำก็คือ ให้มีสติให้มาก คิดก่อนพูด ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีด้วย ไปฟังรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง

3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง ได้แก่ ราศี...

 

ลัคนากันย์

มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  เป็นได้ทั้งเรื่องดี และ เรื่องไม่ดี  ในช่วงนี้ ตัวเราจะรู้สึกว่า  มีหลายอย่าง เข้ามาแบบงงๆ   ทั้งเรื่องงาน  เงิน และความรัก   บางคนดวงดีเรื่องงาน  แต่ความรักความสัมพันธ์พัง   บางท่าน ดวงการเงิน ความรักดี  แต่ การงานมีปัญหา  เป็นช่วงที่ได้อย่างเสียอย่าง  ทำอะไรต้องใจเย็นและมีสติ เดี๋ยวพอพ้นหลังวันที่ 25 พฤษภาคม เป็นต้นไปสถานการณ์ตึงเครียดหรือความน่าอึดอัดก็จะค่อยๆดีขึ้น  และกลับมาราบรื่น

 

ลัคนาตุลย์

ดาวพุธย้ายเข้าสู่เรือนปัตนิ  เรือนที่เกี่ยวข้องกับคู่ค้า  partner  และเรื่องของความรักความสัมพันธ์  ส่งผลให้ช่วงนี้การเจรจาต่อรองทางการค้าค่อนข้างมีความยืดหยุ่น  และ  กลับมาราบรื่น   ค้าขายในช่วงนี้ค่อนข้างจะคึกคักเป็นพิเศษ ทำให้ยอดขายต่างๆดีขึ้น  อีกทั้งหากใครมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ก็จะกลับมาเคลียร์ใจกันเข้าใจกันมากขึ้น   คนโสดมีโอกาสพบเจอความสัมพันธ์ที่ถูกใจจากการเดินทางหรือการทำกิจกรรมนอกสถานที่  

 

ลัคนาพิจิก

ดาวพุธ เจ้าเรือนลาภะ  เข้าสู่ช่องอริ   ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาจุกจิกทางด้านการเงิน   ผลประโยชน์ทางการค้า  ที่อาจจะไม่ค่อยราบรื่น   ระมัดระวัง ลงทุนร่วมหุ้นกับคนอื่นและไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่มีความเสี่ยง ช่วงนี้ต้องพิจารณาการลงทุนหรือช่วยเหลือคนอื่นทางด้านการเงินเป็นพิเศษ  เพราะอาจจะเสียเปรียบได้   อีกทั้งต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน และคนรอบตัวได้ง่าย  

 

3 ราศี ดวงเดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาในทุกเรื่อง

 

ขอขอบคุณ : หมอโอ๊ต My Tarot