3 ราศี ดวงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีคำแนะนำ

เช็กเลย 3 ราศี ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เป็นการสรุปดวงภาพรวมเท่านั้น รู้ก่อนเตรียมรับมือได้ก่อนใคร มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี...

สำหรับ 3 ราศี ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เป็นการสรุปดวงภาพรวมในช่วงวันที่ 10 พ.ค. ถึง 9 มิ.ย. 67 เท่านั้น ดวงการเงิน การงาน ความรั ก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปดู มีคำแนะนำให้ด้วยค่ะ ได้แก่ ราศี...

 

3 ราศี ดวงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีคำแนะนำ

ดวง 3 ราศี จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หลุดพ้นพันธะความทุกข์ใจ จะกลับมาโฟกัสเรื่องงา ครอบครัว และมีดวงจะได้หยิบจับทำอะไรเพิ่มเติม คือ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพิจิก พร้อมแล้วไปฟังคำแนะนำได้เลยค่ะ

3 ราศี ดวงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีคำแนะนำ

3 ราศี ดวงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี...

 

  • ราศีกรกฎ
  • ราศีกันย์
  • ราศีพิจิก

 

คำทำนายโดย หมอไอซ์จิตสัมผัส จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หลุดพ้นพันธะความทุกข์ใจ จะกลับมาโฟกัสเรื่องงาน ครอบครัว มีดวงจะได้หยิบจับทำอะไรเพิ่มเติม หรือ การขยับขยายสิ่งที่ทำ เพราะมีดวงจะได้รับภาระหน้าที่งานเพิ่มขึ้น เหนื่อยแต่คุ้มค่า อย่างไรช่วงเดือนนี้จะมีเรื่องงานให้ติดขัดบ้าง เช่น ประสานงาน ไม่เข้าใจ หรือ ไม่เป็นไปตามแผน ( แต่ก็ถือว่าผ่านพ้นช่วงปัญหาไปได้ ) ช่วงนี้ทำอะไรต้องมีแผนสำรองเผื่อไว้บ้าง และ มีดวงจะได้ไปธนาคาร ทำธุรกรรมบางอย่าง เช่น กู้เงิน กู้บ้าน รีไฟแนนท์ทำสมุดบัญชีใหม่ ใครคิดกู้หลักทรัพย์ ควรทำหลังจากวันที่ 15 เป็นต้นไปจะราบรื่นดี การเงินหากินใช้ได้ตามปรกติ แต่ยังถือว่าเป็นช่วงที่จ่ายมาก หรือ จะเสียเงินก้อนเพราะเหตุบางอย่าง

 

คำแนะนำคือ ช่วงนี้ หวย หุ้น แชร์ การลงทุนใหญ่ต้องรอบคอบ อย่ามองแต่ข้อดีให้มองข้อผิดพลาดเผื่อไว้ด้วย ดวงของคุณมีเกณฑ์เสียเลือดเล็กน้อย เช่น ทำฟัน โดนของคมบาด โดนสัตว์เลี้ยงข่วน ฉีดหน้าทำความงาม ดวงมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ช่วงนี้ฝันแม่น สุขภาพตนเอง อาการปวดหลัง เวียนหัว ความดันไม่ค่อยดี บางท่านประจำเดือนมาไม่ปรกติ หรือ จะปวดท้องมาก

 

3 ราศี ดวงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีคำแนะนำ

 

ขอขอบคุณ : หมอไอซ์ หมอดูจิตสัมผัส