หัวใจสลายแล้ว !!  "หยก" ทนไม่ไหว  ประกาศเลิก "แอมป์"   ด้วยเหตุผลที่เจ็บบาดลึกสุดๆ   !!!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

เป็นข่าวช็อครับต้นปีเลยก็ว่าได้ กับประเด็นดราม่ารัก3 เศร้าของ หยก ธัญยกันต์ ,แอมป์ พีรวัศ ,พีพี  พัชญา  นักแสดง7 สี ที่มีข่าวพัวพันกัน และเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้คนที่มาก่อน ย่อมเป็นฝ่ายที่น่าเห็นใจที่สุด นั่นก็คือ " หยก ธัญยกันต์ " นางร้ายเบอร์1 ประจำช่อง ส่วนอีกคนที่น่าเห็นใจไม่แพ้กันก็คือ "พีพี  พัชญา" นางเอกน้องใหม่แกะกล่องที่เพิ่งเล่นละครได้เรื่องเดียว แต่กลับมาเจอข่าวฉาวส่งท้ายปีซะนี่

ซึ่ง "หยก ธัญยกันต์"   เปิดใจว่า....

"หยกต้องขอโทษด้วย อาจจะมีคำที่รุนแรงไม่เหมาะสมออกไปก่อนหน้านี้ แต่ก็เป็นคำพูดด้วยอารมณ์ผู้หญิงจริงๆ มันอัดอั้นขอระบาย พอหยกมีสติก็รู้ตัวว่าเราโพสต์ใช้ถ้อยคำรุนแรง  ในข้อความไม่ได้เขียนพาดพิงถึงใคร ส่วนใครจะเดาว่าเป็นใครหยกไม่ขอพูดถึงแล้วกัน "

 ตั้งแต่เกิดเรื่อง แอมป์ได้โทร.มาเคลียร์หรือยัง  ?
"มีโทร.มาครั้งนึงหลังจากที่หยกโพสต์ไปวันนั้น แต่หยกยังไม่พร้อมคุยอะไร จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยจนกระทั่งวันที่เค้าให้สัมภาษณ์นักข่าวเค้าก็โทร.มาหาหยกอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ช่วงที่หยกเงียบก็ได้คิดทบทวนสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ต้องมีสติ หยกก็ได้คำตอบกับตัวเองแล้ว เราคงไปด้วยกันไม่ได้ ขอหยุดกันแค่นี้ดีกว่า"


จุดไหนที่ทำให้หยกคิดและตัดสินใจเลิกดีกว่าทั้งๆที่คบมา 6 ปีแล้ว ?
 "จากโพสต์ของเค้านั่นแหละ เราอ่านแล้วมันจุกพูดอะไรไม่ออกเลย มันชา เราคบกันมา 6 ปี เกิดเรื่องขนาดนี้น่าจะปกป้องเราได้มากกว่านี้ ยิ่งได้อ่านก็ไม่ได้ทำให้หยกสบายใจขึ้นเลย และเค้าทิ้งระยะปรับความเข้าใจกับหยกนานพอสมควร ปล่อยให้ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว "


แอมป์ได้ให้สัมภาษณ์ขอโทษเราต่อหน้าสื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ?
"หยกก็ได้อ่านแล้วในสิ่งที่เค้าพูด แต่อาจจะช้าไปแล้วกับความรู้สึกของหยก จนเราตัดสินใจแล้ว"

 ก่อนหน้านี้ได้ถามความจริงกับแอมป์หรือยัง อาจจะเข้าใจผิดจริงๆก็ได้  ?
"คือหยกเคยได้ยินมาก่อนหน้านี้แล้วเรื่องเค้าก็เคยถามเค้า เค้าก็บอกไม่มีอะไรหยกเลยเชื่อใจเค้ามาตลอด เพราะปกติมือถือของแอมป์ หยกไม่เคยหยิบมาเช็กเพราะถือเป็นการให้เกียรติกัน คบกันขนาดนี้แล้ว แต่กับครั้งนี้หยกได้เห็นไลน์ของสองคนคุยกัน หยกถึงโพสต์ไอจีอย่างที่เห็น"

ยังโกรธแอมป์อยู่รึเปล่า ?
 "มันเป็นเรื่องของความรู้สึกขอไม่พูดดีกว่า"

 หลังเกิดเรื่องมีใครเป็นกาวใจเคลียร์ให้หยก-แอมป์  ?
"ไม่ค่ะ เพราะเกิดเรื่องหยกเก็บตัวเงียบๆ มีไปต่างจังหวัดบ้าง ขอตั้งสติเพื่อตั้งรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนหยกมีคำตอบมีชีวิตต้องไปต่อ"

 เกิดกระแสทีมหยก ?
"เป็นความคิดเห็นของแต่ละคนเราห้ามไม่ได้ แต่ก็เป็นกำลังใจที่ดีอย่างหนึ่ง พอเกิดเรื่อง พ่อแม่และน้องชาย คนรอบข้างก็ให้กำลังใจกันหมดเพราะหยกคบกับเค้ามานานขนาดนี้น่าจะมีจุดเริ่มต้นอนาคตที่ดีร่วมกัน เพราะที่ผ่านมาเราฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาก็เยอะ แต่มาถึงตรงนี้มันก็ไม่ใช่แล้ว"

แอมป์บอกเค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ไม่ได้คิดอะไรกับพีพีเลย  ?
"เรื่องที่เค้าเฟรนด์ลี่ก็พอทราบเราก็จะไม่วุ่นวาย แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ทำอะไรหยกมีเหตุผลค่ะ"

 ภาพกรวดน้ำคนมองเป็นการกรวดน้ำคว่ำขันให้คู่กรณี ?
 "อ่อ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ภาพอันนี้เป็นการทำบุญประจำปีที่บ้านหยกเลยเขียนขอให้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนากระทบใคร ตอนนี้หยกอยากจบเรื่องนี้แล้วเพราะเหนื่อยกับมันมามากแล้ว ยอมรับช่วงเกิดเรื่องทั้งร้องไห้และเสียใจมาก มันสับสนไปหมดผิดหวัง เพราะ 6 ปีที่เราคบกันกลายเป็นว่าไม่มีความหมายอะไร"


ขอบคุณ

หัวใจสลายแล้ว !!  "หยก" ทนไม่ไหว  ประกาศเลิก "แอมป์"   ด้วยเหตุผลที่เจ็บบาดลึกสุดๆ   !!!