"วันชัย" สอนมวย "เพื่อไทย-ปชป." ! อวดเก่งชำแหละรธน.ใหม่ -สุดท้ายต้องง้อ เหตุเสี้ยนอยากลต.

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"วันชัย สอนศิริ"  ย้ำ เด็กสังกัดเพื่อไทย-ประชาธิปัตย์ เป็นพวกปากไวดีแต่ขู่ หน้าตารธน.ยังไม่เคยเห็น -สุดท้ายก็อยากให้รธน.ผ่าน เพื่อสนองนักเลือกตั้ง    
 

 

 


วันนี้ ( 19 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    นายวันชัย สอนศิริ สมาชิก สปท. กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคเพื่อไทย กับประชาธิปัตย์ จะจับมือกันคว่ำรัฐธรรมนูญ ในชั้นประชามติ เพราะไม่เห็นด้วยกับร่างรัฐธรรมนูญของ กรธ. ว่า เหล่าคนที่ออกมาพูดล้วนแต่เป็นบุคคลที่ไม่ใช่ตัวแทนของเพื่อไทย หรือ ประชาธิปัตย์อย่างแท้จริง ทั้ง นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หรือพลพรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดเป็นหน้าเดิมๆ ที่มาในนามส่วนตัว มีอคติต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กับแม่น้ำ 5 สาย ทุกเรื่อง มาพูดเกินเลยความจริงทั้งที่ยังไม่เห็นหน้าตารัฐธรรมนูญครบถ้วนทั้งหมด เรียกว่า ติเรือทั้งโกลน เอาความไม่พอใจส่วนตัวชี้นำสังคม ปากไวเกินกว่าเหตุผล ซึ่งประชาชนจะรู้ทัน เมื่อถึงเวลา ทำประชามติรัฐธรรมนูญ เสียงประชาชนจะเป็นตัวชี้ขาด ไม่ใช่เสียงวิจารณ์ของคนพวกนี้

 

 


          “พอมาตราใด บทบัญญัติใด ไม่ตรงใจก็ออกมาขู่ โวยวายชักดิ้นชักงอจะเอาให้ได้ เป็นเพียงเสียงขู่เท่านั้น แท้จริงแล้วนักการเมืองก็อยากจะเลือกตั้ง เพราะหากรัฐธรรมนูญถูกคว่ำการเลือกตั้งก็ต้องยืดออกไป เชื่อว่า กรธ. กับผู้เกี่ยวข้องกับการร่างรัฐธรรมนูญ คงชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนได้ ไม่หวั่นไหว หรือกลัวคำขู่ เพราะถ้ากลัวคงไม่รัฐประหารเข้ามา” นายวันชัย กล่าว