กระชากหน้ากาก คนลวงโลก ?? "เพจดัง" แฉแรงเวที WPI  "บริวารทักษิณ" จัดเอง

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ในเพจ "ล้านชื่อต้านล้านผิด" ได้ออกมาแฉงาน WPI หรือ  world Policy institution   ที่นายทักษิณ ชินวัตร เตรียมเข้าร่วมในวันที่ 9 มี.ค. แท้ที่จริงแล้ว เป็นเครือข่ายของนายทักษิณเอง  

 

 


                        หลังจากที่ world Policy institution ประกาศจัดงานสัมภาษณ์ทักษิณ ในวันที่ 9 มีนาคม ( 17:00 ) ตามเวลาในนิวยอร์ค ณ :   108 West 39th Street, Suite 1000   New York, NY 10018   Telephone: 212.481.5005   Fax: 212.481.5009   แถมยังมีการเบี่ยงเบนสับขาหลอกให้นักสืบชาวเน็ต ไปเจาะว่า บริษัท Invescore ที่ถูกอ้างเป็นผู้ให้การสนับสนุน มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร

 

 

 

 

แต่หารู้ไม่ ตัวการจัดมิใช่ใครที่ไหน คือขาเชียร์ทักษิณ เขียนเชียร์ทักษิณ ตั้งแต่ปี 2006 และก็เชียร์มาตลอด ( ค่าว่าน่าจะได้รับการสนับสนุนการเงินจากทักษิณ) นั่นก็คือ นาย David Andelman ซี่งปัจจุบันเป็นบรรณาธิการ นิตยสาร WPJ ของ WPI ผู้จัดรายการนี่เอง ส่วน Invescore มาตกกระไดพลอยโจร ก็เพราะ นาย Francesco เป็น CEO ของ Invescore ดันมาเป็นบอร์ดของ WPI ก็เลยถูกนาย David Andelman ดึงมาเป็นหนังหน้าไฟ ให้คนเกลียดเล่น เพราะถ้าคนมาค้นประวัติของ นาย Andelman ก็จะรู้ว่าเป็นบริวารทักษิณนั่นเอง ทำให้รายการสัมภาษณ์ทักษิณหมดค่าไปทัน"