ส่องกระจกด่วน !!  โหงวเฮ้งลักษณะผู้หญิงแบบใด ที่จะมีแฟนดี มาดูกันเลย !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

 

  การดู  "โหงวเฮ้ง "  เป็นอีกศาสตร์ที่หลายคนนิยมศึกษาเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ ในการอ่านเข้าไปถึงส่วนลึกความเป็นคนของคนๆ นั้น ว่ามีนิสัยใจคออย่างไร เชื่อใจได้มั้ย ซื่อสัตย์รึเปล่า เหมาะแก่การทำธุรกิจร่วมหรือไม่ กระทั่งหน้าตาแบบนี้ถ้าจะแต่งงานเป็นคู่ผัวตัวเมีย จะสนับสนุนเกื้อกูลกันหรือนำความเดือดร้อนมาให้..อะไรทำนองนี้
  อาจารย์ สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ผู้อำนวยการสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์โหงวเฮ้ง เคยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้งที่ดีสำหรับผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นเรื่องวาสนาความรัก งานเงิน ตลอดจนครอบครัวสามี-ลูก-หลาน ไว้ดังนี้

 

 1.หน้าผาก และ ขมับ สามีเลี้ยงดูปูเสื่อดีแค่ไหน?
หน้าผากต้องเต็ม กว้าง อิ่มเอิบ บรรดาสาวหน้าใหญ่ที่มักบ่นว่า ตัวเองหน้ากลม หน้าผากกว้าง เค้าเรียกว่าสามีจะเลี้ยงแบบ “โต๊ะจีน” มีมาเสิร์ฟถึงที่ กินได้อุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่า สามีเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเอาอกเอาใจเป็นที่สุด น่าอิจฉาซะ!


2.ตาโปนอาภัพคู่ ตาเล็กเฉียงขึ้นได้สามีดีนักเชียว
รูปตาที่ดีรูปนัยน์ตาต้อง เฉียงขึ้น หางตาเฉียงขึ้นมา แต่บางคนเฉียงขึ้นแล้วโปน ก็ไม่ได้ ต้องเฉียงขึ้นแล้วตาเล็กๆด้วย อาหมวยนี่แหล่ะดีที่สุด ส่วนตาชั้นเดียวหรือสองชั้นไม่จำเป็น ขอแค่รูปนัยน์ตาเรียวเล็ก และแววตาต้องมีประกายสดใสด้วย แต่ถ้าตาโตๆ โปนเหมือนปลาทอง จะเป็นคนที่อาภัพความรัก


3.จมูก บ่งบอกเรื่องคู่ และหลักทรัพย์
จมูกของคนจีน เขาเรียกว่าหลักทรัพย์บนใบหน้า จมูกคนเราถ้าให้ดีในช่วงปลายต้องกลมๆ ใหญ่ๆ หนาๆ อย่างนี้ดี เหมือนเจ้าสัวซีพี ธนินท์ เจียรวนนท์ ส่วนสันจมูก ต้องกว้างด้วย เหมือนปีนภูเขา ถ้าปีนภูเขาแล้วมีเนินที่สบายๆ เราก็จะเดินได้ง่ายมาก


4.ปากใหญ่ชนะเลิศ ถึงไม่สวย แต่รวย !
ถ้าผู้หญิงมีริมฝีปากอิ่ม ถือว่าดี เพราะเชื่อว่า เมื่อปากใหญ่ ก็คือ กินเหยื่อคำใหญ่ๆ หาเงินเก่ง เจรจาเก่ง โน้มน้าวจิตใจคนให้คล้อยตามง่ายๆ แต่ก็อย่ากว้างเกินไป ต้องดู-ส่วนบนใบหน้าด้วย ริมฝีปากที่ดี คือ ริมฝีปากล่างกับบนต้องอิ่มพอๆ กัน


5.แก้ม ต้องอิ่มเอิบ เต็ม ลากยาวไปถึงคาง
 แก้มตามหลักโหงวเฮ้งที่ดีที่สุดต้องเป็นแก้มอิ่มเอิบ เต็ม ลากยาวไปถึงคาง แบบนั้นเรียกว่า “แก้มคุณหญิงคุณนาย” ซึ่งถือว่าเป็นโหวงเฮ้งที่ดีสุดๆ
      


*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน.