เฮ้ย...ต้องดูกระจกมั้งว่าใครจะโกง!!! "ตู่-สู้แล้วรวย" เตือน "บิ๊กตู่" โกงประชามติ-อาจไม่มีแผ่นดินอยู่??

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เฮ้ย...ต้องดูกระจกมั้งว่าใครจะโกง!!! "ตู่-สู้แล้วรวย" แกนนำแดงทั้งแผ่นดิน หรือนักประชาธิปไตยตัวเอ๋แห่งระบอบทักษิณ เตือน "บิ๊กตู่" โกงประชามติประชาชนจับได้-อาจไม่มีแผ่นดินอยู่...โอ้ช่างกล้าพูด และไม่ลืมให้ทนายไปเลื่อนหมายเรียกเป็นครั้งที่  2 ตามเคย

 

วานนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  แกนนำแดงทั้งแผ่นดิน หรือนักประชาธิปไตยตัวเอ๋แห่งระบอบทักษิณ กล่าวถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ว่า บรรยากาศใกล้วันที่ 7 สิงหาคม พวกตนถูกกระทำยิ่งขึ้น วันนี้ได้มอบหมายให้ทนายไปเลื่อนหมายเรียกครั้งที่ 2 พวกตนจะไปมอบตัวคดีเปิดศูนย์ แต่ความพยายามที่จะเล่นงานฝ่ายที่ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ คนที่เห็นต่าง และเปิดประตู อำนวยความสะดวกให้ฝ่ายรับร่าง มีหน่วยลงประชามติแสนหน่วยทั่วประเทศ โดยไม่มีประชาชนไม่สามารถตรวจสอบได้ จะมีการทุจริต โกงอย่างมโหราฬ

 

 

 

 

 

"ผมขอเตือน ว่า ถ้าประชาชนจับได้ว่า เป็นการทุจริตมโหราฬ ท่านไม่มีสิทธิ์ที่จะท้าใคร ว่ากล้าจริงให้ออกมา และวันนั้นท่านจะไม่ทันท้าเสียด้วยซ้ำ ประชาชนไม่มีที่จะยอมให้ มีการโกงประชามติ เพราะเป็นการทำเกินกว่าที่จะรับได้ แพ้อย่างส่ง่างามประชาชน ยังยอมรับนับถือ แต่ถ้าชนะด้วยการทุจริตอย่าว่าแต่แผ่นดิน แผ่นฟ้า แผ่นน้ำ ก็อยู่ไม่ได้ เพราฉะนั้นไม่มีใครไปขู่อะไรใคร" นักประชาธิปไตยผู้ยิ่งใหญ่แห่งเสื้อแดง กล่าว.