"ศรีสุวรรณ"แฉ"หมอเปรม"ยังไม่หย่าเมีย ชี้ผิดชู้สาว ร้อง"บิ๊กตู่"ใช้ม.44สั่งพักงาน

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

"ศรีสุวรรณ" ร้อง "บิ๊กตู่" ใช้ ม.44 สั่งพักงาน "หมอเปรม" ระหว่างดำเนินคดี เกรงใช้อำนาจ บิดเบือน ทำลายพยานหลักฐาน กลั่นแกล้งบุคคลที่เกี่ยวข้อง  พร้อมแฉยังไม่อย่าเมีย มีพฤติกรรมชู้สาว ชี้เข้าข่ายผิดวินัยร้ายแรง


วันนี้ (1 ส.ค.)  เมื่อเวลา 11.15 น. ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงาน ก.พ.  นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยและคณะ  เข้ายื่นหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อขอให้ใช้อำนาจตามมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญชั่วคราว 2557 ออกคำสั่งระงับการปฏิบัติหน้าที่ของ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ในระหว่างที่มีการแจ้งความดำเนินคดี  เพื่อให้มีการไต่สวนการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายและวินัยอย่างร้ายแรง  รวมถึงฝ่าฝืนกฎหมายอาญา


นายศรีสุวรรณ  กล่าวว่า เนื่องจาก นพ.เปรมศักดิ์  มีภรรยาเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น  และยังไม่ได้หย่าตามกฎหมาย ฉะนั้นการที่ นพ.เปรมศักดิ์  ทำพิธีหมั้นหรือแต่งงานกับเด็กนักเรียนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ  เข้าข่ายกระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง ในทำนองชู้สาว และจริยธรรมอย่างรุนแรง และยังกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้สื่อข่าวที่ไปปฏิบัติหน้าที่
         

ดังนั้น ทางสมาคมฯ จึงร้องเรียนมายัง พล.อ.ประยุทธ์  ขอให้ใช้อำนาจตามบทบัญญัติมาตรา 44 แห่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ. 2557  เพื่อออกคำสั่งให้ระงับการปฏิบัติราชการหรือหน้าที่ของนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่เสียเป็นการชั่วคราว เพื่อเปิดโอกาสให้มีการไต่สวน ตรวจสอบการกระทำอันเป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายและวินัยอย่างร้ายแรงของข้าราชการการเมืองท้องถิ่น ที่มีพฤติการณ์ฝ่าฝืนประมวลหมายอาญามาตรา 309 มาตรา 310 ประกอบมาตรา 84 และการกระทำอันเป็นการฝ่าฝืนหรือขัดต่อวินัยและจริยธรรมของข้าราชการการเมืองท้องถิ่นฝ่ายบริหารอย่างร้ายแรง  เพื่อดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุด
        

" จากการไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 27/25 หมู่ 4 ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สมาคมฯ ได้ติดต่อและพบว่าเด็กคนดังกล่าวได้ย้ายบ้านหนีไปแล้ว  ยังติดต่อไม่ได้ และไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน   จึงให้ตรวจสอบ   เพราะเกรงว่า นพ.เปรมศักดิ์ ที่ยังอยู่ในตำแหน่งนายกเทศมนตรี จะบิดเบือนหรือทำลายพยานหลักฐานให้เสียหาย  รวมถึงพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และอาจถูก นพ.เปรมศักดิ์ โยกย้าย" นายศรีสุวรรณ กล่าว