คนรู้...จะรู้ว่าไม่เคยมุสา!!! "หลวงปู่" ย้ำถอดจีวร "ธัมมี่" แล้วส่งเข้าซังเตไม่ได้ อาตมาก็ไม่ขอเป็นพระ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

คนรู้...จะรู้ว่า "หลวงปู่" ไม่เคยมุสา!!! "หลวงปู่" ย้ำถอดจีวร "ธัมมี่" แล้วส่งเข้าซังเตไม่ได้ อาตมาก็ไม่ขอเป็นพระ รับรองไม่มีมวยล้มต้มคนดูแน่


วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม และอดีตแกนนำ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความ หลังมีผู้พยายามสอบถามว่าคดีที่ตนเองเรียกร้อง และต่อสู้กับพระธัมมชโยไปถึงไหนแล้ว รวมถึงมีการกล่าวหาว่าอาจเป็นมวยล้มต้มคนดู


โดยหลวงปู่ฯ ระบุว่า หลังจากมีประชาชนถามคำถามดังกล่าวมามากเหลือเกิน จึงได้ให้ ทนายรวบรวมงานที่พุทธะอิสระได้ทำเพื่อพระธรรมวินัยและพระพุทธศาสนาในรอบ 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ที่เกี่ยวข้องกับธรรมกายมาให้ท่านทั้งหลายได้ดู และขอยืนยันนอนยันว่า หากพุทธะอิสระไม่สามารถทำให้พระธัมมชโยถอดจีวรนอนคุกได้ พุทธะอิสระขอถอดจีวรตัวเองและขอไปอาศัยอยู่ป่าดังที่เคยพูดเอาไว้


ทั้งนี้ หลวงปู่ฯ ยังแนบลำดับการทำงานกรณีพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ตั้งแต่ภารกิจวันที่ 26 ก.พ. 2558 ที่ขอให้ผู้ตรวจการแผ่นดินช่วยตรวจสอบพนักงานอัยการ จนถึงภารกิจล่าสุดคือ วันที่ 1 ก.ย. 2559 ที่ขอให้อัยการสูงสุดกำกับดูแลคดีเป็นพิเศษ เพื่อเร่งรัดให้มีคำสั่งคดี รวมกว่า 57 ภารกิจอีกด้วย