โชว์โง่อีกแล้ว!! สังคมตอก"ลายจุด" ชี้"เบส" พูดมาเป็นปี-ไม่มีปัญหา แต่เรื่องกระพือเพราะ"เพจแดง" บวก"ตลกหญิงบ้องตื้น"(อาจแอบแดง) อย่าโง่นัก?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

โชว์โง่....จนถูกเปิดกะโหลกอีกแล้ว...เมื่อสังคมสวน "ลายจุด" แกนนำแดงที่พยายามแสดงตัวว่า เป็นฝ่ายก้าวหน้า หลังเจ้าตัวโพสต์ต่อว่า เทอดศักดิ์ เจียม และโยงว่า "เบส" นั่นแหล่ะเป็นตัวเปิดเรื่องทั้งหมด เพราะก่อนหน้าคนเสื้อแดงไม่รู้จัก "เบส"...เธอทำตัวเองทั้งนั้น โดยทันทีที่นายสมบัติ แสดงความเห็น สังคมก็สวนกลับทันทีว่า "เบส" พูดมาเป็นปี-ไม่มีเห็นปัญหา แต่เรื่องถูกกระพือเพราะมี "เพจแดง" ตัดตอนการพูด ตัดต่อเฉพาะประโยคที่ต้องการเสี้ยมไม่กี่นาทีมาโพสต์ บวกกับ "ตลกหญิงบ้องตื้น" ซึ่งอาจแอบแดง-หรือเป็นแดงอ่อน ๆ หรือไม่เป็นแดง..นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว แต่ที่แน่ ๆ เธอตื้นเขินแน่...เพราะเธอฟังไม่ได้ศัพท์แต่จับไปกระเดียด...แล้วออกมาโพสต์ต่อว่านักพูดสาวผ่านออนไลน์...โดยไม่ฟังบริบททั้งหมด...คราวนี้จึงทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โต...เพราะความเป็นดาราของตลกหญิงนั่นแหล่ะ...อย่าโง่นัก?!...ส่วนกรณี "เทอดศักดิ์ เจียม" ระบุมีคนหวังล้ม คสช. จากเรื่องนี้...นั่นเป็นอีกเรื่องที่ต้อง...ค้นความจริงกันต่อไป...แต่ที่แน่ ๆ เรื่องนี้...ลุกลามผิดปกติแน่  


วันนี้ (21 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา หรือ "โต้ง วิหค" นายกสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือแห่งประเทศไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงสาเหตุที่ตนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของ "เบส-อรพิมพ์ รักษาผล" นักพูดชื่อดัง และ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" นักแสดงตลกชื่อดัง โดยระบุตอนหนึ่งว่า มีการจัดเตรียมม็อบที่จ้างไว้หัวละ 400 บาท เอาไว้ล้มรัฐบาลคสช. จากการปลุกกระแสต้าน "เบส" เพราะมีบางคนกำลังจะถูกยึดทรัพย์จากคดีจำนำข้าวนั้น


ล่าสุด นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด แกนนอนกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สมบัติ บุญงามอนงค์" แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมขนลุกกว่าที่มีคนฟังเทอดศักดิ์แล้วไม่ตั้งข้อสงสัยในสิ่งที่เขาพูด

1.กรณีที่เทอดศักดิ์บอกว่ากรณีเบสเป็นการวางยาของฝ่ายตรงข้าม แต่อย่าลืมว่าพวกเสื้อแดงแทบไม่มีใครรู้จักเบสมาก่อน และกรณีนี้เกิดจากกรณีที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์สื่อเรื่อง VISA ดังนั้นคนเปิดงานจริง ๆ คือ เบส

2.การอ้างว่ามีการเตรียมม๊อบไว้ล้ม คสช จากการปลุกกระแสต้านเบส อันนี้โคตรมักง่าย พูดแบบนี้ทุกครั้งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ ครั้งนี้กล้าถึงกับบอกว่ามีการจ่ายเงินไปแล้ว รอเป่านกหวีดให้ออกมา ถ้าเทอดศักดิ์รู้ขนาดนี้ ระบุมาเลยดีกว่าว่าใคร

3.เทอดศักดิ์ทำคลิปปั่นกระแสตั้งหัวข้อหวาดเสียวตลอด สถานะที่ยืนของเทอดศักดิ์ก็คล้าย ๆ กับเบสนั่นแหละแต่อาการหนักกว่ามาก ปัญหาไม่ได้อยู่ตรงที่การเทอดทูลสถาบันแต่ปัญหาอยู่ตรงที่วิธีการที่ใช้ในการตำหนิผู้อื่นแบบที่เบสและเทอดศักดิ์ชอบกระทำ"


อย่างไรก็ดี หลังนายสมบัติแสดงความเห็น สังคมก็สวนกลับทันทีว่า "เบส" พูดมาเป็นปี-ไม่มีเห็นปัญหา แต่เรื่องถูกกระพือเพราะมี "เพจแดง" ตัดตอนการพูด ตัดต่อเฉพาะประโยคที่ต้องการเสี้ยมไม่กี่นาทีมาโพสต์ บวกกับ "ตลกหญิงบ้องตื้น" ซึ่งอาจแอบแดง-หรือเป็นแดงอ่อน ๆ หรือไม่เป็นแดง...แต่ตื้นเขินแน่...เพราะเธอฟังไม่ได้ศัพท์แต่จับไปกระเดียด...แล้วออกมาโพสต์ต่อว่านักพูดสาวผ่านออนไลน์...โดยไม่ฟังบริบททั้งหมด...คราวนี้จึงทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โต...เพราะความเป็นดาราของตลกหญิงนั่นแหล่ะ...อย่าโง่นัก?!...ส่วนกรณี "เทอดศักดิ์ เจียม" ระบุมีคนหวังล้ม คสช. จากเรื่องนี้...นั่นเป็นอีกเรื่องที่ต้อง...ค้นความจริงกันต่อไป...แต่ที่แน่ ๆ เรื่องนี้...ลุกลามผิดปกติแน่...เพราะมันมีคนรับงานมาเดินต่อ...อย่าตื้นเขินนัก  

 

ขอบคุณภาพจาก : แนวหน้า