ไม่เหลือความโอหัง!!! "ตู่ ณ นปช." หมดลายครวญ "ไม่อยากนอนคุก-สำนึกความชั่วตัวเองแล้ว"...ให้สาบานที่ไหนก็ยอม?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไม่เหลือความโอหัง!!! "ตู่ ณ นปช." หมดลายแกนนำใหญ่ เพราะถึงกับครวญ "ไม่อยากนอนคุก-สำนึกความชั่วตัวเองแล้ว"...ให้สาบานที่ไหนก็ยอม...โดยเรื่องนี้ "วิญญัติ" ทนายเป็นผู้เผยเอง หลังมาฟังคำพิพากษาคดี "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ฟ้องหมิ่นวันนี้ โดยทนายยังเผยอีกว่า นายจตุพรเข็ดหลาบแล้ว และจะยื่นขอประกันตัวครั้งที่ 5 ใน 1-2 สัปดาห์นี้


 

วันนี้ (2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายจตุพร กล่าวหลังศาลยกฟ้องคดีนายจตุพร หมิ่นประมาท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ถึงสภาพจิตใจนายจตุพร หลังถูกคุมขังในเรือนจำมาเดือนเศษ และถูกปฏิเสธการประกันตัวรอบที่ 4 เมื่อวานนี้ว่า นายจตุพรสภาพร่างกายยังแข็งแรง ไม่มีโรคภัยใดๆ ส่วนจิตใจก็อาจจะป่วยบ้าง เพราะว่าคงไม่มีใครสบายในคุก แต่ก็ยังไม่ท้อแท้และยังยึดมั่นในอุดมการณ์อยู่

 

   
นายวิญญัติ ยังระบุว่า การยื่นขอประกันตัว  นายจตุพร ครั้งที่ 5 ด้วยว่า น่าจะอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ จะยื่นขอปล่อยชั่วคราวอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าหน้านี้ที่ศาลยกคำร้อง เนื่องจากอาจเป็นในส่วนของเรื่องเวลาความเหมาะสม แต่ส่วนตัวตนเชื่อว่าใกล้แล้วที่ศาลจะพิจารณาปล่อยชั่วคราวนายจตุพร


"โดยคำร้องในครั้งก่อนเราก็ให้เหตุผลว่านายจตุพร มีความสำนึกผิดและเข็ดหลาบ โดยจะให้สัตย์สาบานตนว่าจะไม่กระทำผิดเงื่อนไขของศาลอีก" ทนายแดงทั้งแผ่นดิน ระบุ

 

   
ส่วนกรณีหากศาลกำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติม เกี่ยวกับเรื่องของการเป็นแกนนำชุมนุมทางการเมือง นายจตุพรจะรับได้หรือไม่นั้น นายวิญญัติ ทนายความ กล่าวว่า ตนไม่กล้าก้าวล่วงว่าศาลจะเพิ่มเงื่อนไขดังกล่าวหรือไม่ แต่หากศาลกำหนดเงื่อนไขอย่างไรมาเราก็ยินดีจะปฏิบัติเพราะสถานการณ์ขณะนี้ก็คงไม่มีการชุมนุมใดๆเกิดขึ้น ควรจะเป็นบรรยากาศของความสามัคคีปรองดอง